Tin mới

Không giấu giếm, Hồ Quang Hiếu thẳng thắn thừa nhận có người yêu trong giới

Thứ sáu, 07/04/2023, 15:00 (GMT+7)

Sau nhiều năm lận đận với đường tình duyên, Hồ Quang Hiếu mới đây đã xác nhận có người yêu trong giới và sẽ sớm công khai.

Hồ Quang Hiếu là nam ca sĩ đình đám với thế hệ 8x, 9x. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Hồ Quang Hiếu còn lấn sân làm kinh doanh bất động sản, nhà hàng... để ổn định kinh tế.

Những năm gần đây, Hồ Quang Hiếu gần như vắng bóng trên đường đua âm nhạc. Trong khi đó, người hâm mộ lại thấy nam ca sĩ tích cực quay video Tiktok với nội dung đầy hài hước thu hút hàng triệu lượt xem. 

Không giấu giếm, Hồ Quang Hiếu thẳng thắn thừa nhận có người yêu trong giới - Ảnh 1
 

Về chuyện tình cảm, Hồ Quang Hiếu từng kết hôn với Hot girl Ivy nhưng “đường ai nấy đi” sau 10 ngày sống chung. Sau cuộc hôn nhân yêu nhanh lấy vội, Hồ Quang Hiếu đã hẹn hò với Ca sĩ Bảo Anh. Cả hai vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1/2015 nhưng mãi đến tháng 10/2016, hai người mới xác nhận đang yêu nhau. Tuy nhiên, đến năm 2017, họ xác nhận chia tay khiến nhiều khán giả tiếc nuối.  

Sau khi chia tay Bảo Anh, giọng ca sinh năm 1986 cho hay, Hồ Quang Hiếu cũng tiết lộ có quen nhiều cô gái nhưng lại không có kết quả. Gần nhất là cuối năm 2022, Hồ Quang Hiếu từng tiết lộ quen một cô gái không làm trong ngành giải trí đồng thời còn thể hiện mong muốn lập gia đình trong thời gian tới. 

Tuy nhiên, mới đây, chia sẻ với Tri thức trực tuyến, giọng ca sinh năm 1986 lại tiết lộ đang hẹn hò với một diễn viên trẻ. Cả hai quen biết nhau trong một bữa tiệc chính với bạn bè và chính thức hẹn hò 3 tháng qua. 

Không giấu giếm, Hồ Quang Hiếu thẳng thắn thừa nhận có người yêu trong giới - Ảnh 2
 

Nam ca sĩ "Không cảm xúc" từ chối tiết lộ danh tính và cho biết sẽ sớm công khai trong thời gian tới.

"Trước đây, tôi từng bế tắc, trầm cảm vì những biến cố trong chuyện gia đình, tình cảm. Có thể nói tình yêu mới giúp tôi vượt qua những chuyện buồn và trở lại đầy năng lượng với cuộc sống, âm nhạc. Bạn gái giúp tôi yêu đời, tươi trẻ hơn rất nhiều. Cô ấy có sự lắng nghe và gắn kết với tôi. Tôi cảm nhận cô ấy là người thuộc về gia đình. Trải qua những mối tình đổ vỡ, tôi nhận về nhiều bài học và quan trọng hơn là sự trưởng thành, chín chắn. Tôi từng có suy nghĩ nên cưới vợ có kinh tế cho ổn định. Nhưng tôi nhận ra tình cảm thật đến từ hai phía mới có sự gắn kết bền lâu. Tôi muốn là trụ cột gia đình", Hồ Quang Hiếu chia sẻ trên Ngôi Sao.

Hiện, nam ca sĩ đã đưa cô ra mắt gia đình và muốn kết hôn cùng nửa kia. "Tôi cảm nhận cô ấy là người thuộc về gia đình. Trải qua những mối tình đã đổ vỡ, tôi nhận về nhiều bài học, và quan trọng hơn là sự trưởng thành, chín chắn. Tôi từng có suy nghĩ hay mình cưới vợ có kinh tế cho ổn định nhưng tôi nhận ra, tình cảm thật đến từ hai phía mới có sự gắn kết bền lâu. Tôi muốn là trụ cột của gia đình", giọng ca Con bướm xuân bày tỏ trên Tri thức trực tuyến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Quang Hiếu