Tin mới

‘Choáng’ với biệt thự của shark Dũng: Tiêu chuẩn vàng phong thủy ‘lưng tựa núi, mặt hướng biển’

Thứ hai, 08/02/2021, 11:14 (GMT+7)

Căn biệt thự của shark Dũng đã khiến nhiều người ngỡ ngàng vì độ xa hoa, chuẩn phong thủy ‘lưng tựa núi, mặt hướng biển’.

Shark Dũng tên đầy đủ là Nguyễn Mạnh Dũng (sinh năm 1980), hiện đang là Giám đốc Quỹ đầu tư mạo hiểm CyberAgent Việt Nam và Thái Lan với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư mạo hiểm. Trong chương trình Thương vụ bạc tỉ – Shark Tank Việt Nam mùa 3, anh được biết tới là “cá mập mạo hiểm” – Ưa thích đầu tư vào các start-up công nghệ.

Shark Dũng. Ảnh: Shark Tank Việt Nam
Shark Dũng. Ảnh: Shark Tank Việt Nam

Là một doanh nhân được yêu thích nhất, fan hâm mộ vì vậy luôn tìm hiểu về cuộc sống, châm ngôn của ‘cá mập’ này. Trên sóng truyền hình, Shark Dũng rất hài hước, đáng yêu cũng không kém phần điềm đạm, sâu sắc. Ngoài đời, anh sở hữu khối tài sản lớn được nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, shark Dũng đã khoe “sương sương” căn biệt thự 2 tầng của mình dùng để đón Tết Nguyên đán. Biệt thự của shark Dũng có 2 tầng với khuôn viên, sân vườn rộng rãi. Căn biệt thự mang tone màu trắng - đen đơn giãn nhã nhặn với nhiều cửa kính để đón ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, trên tầng 2 còn có khoảng sân và ban công cực lớn, thoáng mát.

Đáng nói là vị thế hợp phong thủy, được cho là đắc địa của một căn nhà “tuyệt phẩm” gây choáng. Phong thủy luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu khi quyết định chọn mua bất động sản bởi sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống của chủ nhân, đặc biệt với người làm kinh doanh. Căn biệt thự của shark có lưng tự núi, mặt hướng biển.

Căn biệt thự 'phong thủy vàng' của shark Dũng. Ảnh: FBNV
Căn biệt thự "phong thủy vàng" của shark Dũng. Ảnh: FBNV

Căn biệt thự của shark Dũng có thể coi là tiêu chuẩn vàng trong phong thủy. Được biết, căn biệt thự của shark Dũng có view nhìn thẳng ra biển cửa lò. Theo quan niệm, “lưng tựa núi, mặt hướng biển” nghĩa là nhà ở phía trước có nước lớn tức thủy khí nhiều, dễ sinh tài lộc, phía sau có núi là chỗ dựa vững chắc,.. Địa thế này còn tạo nguồn năng lượng tốt cho sức khỏe, hỗ trợ gia chủ có tinh thần lạc quan, gặp thuận lợi trong công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: shark tank