Tin mới

Phí Phương Anh tự nhận là Nữ hoàng nhạc dance thế hệ mới sau 1 bài hát ra mắt 54 nghìn lượt dislike

Thứ hai, 08/02/2021, 11:52 (GMT+7)

Điều này khiến cộng đồng mạng bức xúc khi không hiểu cô nàng lấy tự tin ở đâu để nhận bản thân là "Nữ hoàng nhạc dance thế hệ mới".

Trước đó, Phí Phương Anh từng gây sốc khi ra bài hát “Cắm sừng ai đừng cắm sừng em” khi sai chính tả, có sạn trong MV, tối nghĩa,.. Bất chấp những phản hồi không tích cực ở sản phẩm đầu tay khi “Cắm sừng ai đừng cắm sừng em” nhận về tới 54 nghìn lượt dislike, mới đây, Phí Phương Anh tiếp tục trở lại làng nhạc và thể hiện quyết tâm lấn sân ca hát. 

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Tương tự MV trước, Phí Phương Anh bị dân tình đánh gia là không có sự thay đổi, rút kinh nghiệm nào khi tiếp tục mắt lỗi hát sai chính tả. Cánh Bướm Dối Gian là một ca khúc hơi hướng disco, lại là sản phẩm được “nhào nặn” bởi RIN9. 

Trong MV, Phí Phương Anh hóa thành nữ sinh ngây thơ, lỡ cảm nắng nhiều chàng trai nhưng đều nhận về sự lừa dối. Bên cạnh phần nhạc, giọng hát, vũ đạo gây tranh cãi thì Phí Phương Anh còn có phát ngôn sốc trong MV mới.

Đặc biệt, ở phần cuối ca khúc, khán giả ngỡ ngàng khi Phí Phương Anh khẳng định đầy tự tin: “I’m a new dancing queen” (Tạm dịch: Tôi là nữ hoàng nhạc dance thế hệ mới). Ngay lập tức, điều này đã dấy lên nhiều ý kiến trái chiều của Cộng đồng mạng.  Bên cạnh việc chê bai sản phẩm thiếu đầu tư, giọng hát, vũ đạo yếu của Phí Phương Anh, dân tình cũng chỉ trích thái độ tự mãn của cô nàng khi tự xưng là “nữ hoàng nhạc dance”.

MV mới của Phí Phương Anh. Ảnh: chụp màn hình
MV mới của Phí Phương Anh. Ảnh: chụp màn hình

Trước đó không lâu trong một đoạn clip, Phí Phương Anh còn vô cùng tự tin giới thiệu mình là: “I’m a new dancing queen”. Tuy nhiên, trái ngược với lời khẳng định này, các sản phẩm của cô đề bị chê bai là dùng chiêu trò, phát ngôn sốc để quảng bá, sản phẩm có dấu hiệu đạo nhái vũ đạo: "Chị nên tập lại ca hát đi rồi hẵng đi hát", "Showbiz như nồi cháo heo vì có mấy 'ca sĩ' như này nè"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news