Tin mới

Phi Thanh Vân nói về việc bị "ném đá" tại Shark Tank: "Họ soi mói quá! Họ kiếm chuyện thì kệ thôi"

Thứ sáu, 04/10/2019, 19:40 (GMT+7)

Phi Thanh Vân cho biết, cho dù có bị "ném đá" hay nhận những ý kiến trái chiều, cô cũng không quan tâm, cứ bình tĩnh mà sống thôi.

Phi Thanh Vân không còn là cái tên quá xa lạ đối với công chúng, cô xuất thân là một người mẫu, sau đó lấn sân sang diễn viên. Hiện tại, cô tập trung nhiều cho công việc kinh doanh từ sau khi ly hôn với chồng. Ngoài ra, Phi Thanh Vân còn được mệnh danh là "nữ hoàng dao kéo" khi cô công khai việc mình từng trải qua bao nhiêu cuộc phẫu thuật để có được dung nhan như hiện tại. Chưa dừng ở đó, mỗi khi xuất hiện hay phát ngôn, Phi Thanh Vân luôn khiến khán giả 'choáng váng'.

Mới đây nhất, Phi Thanh Vân tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ đã khiến khán giả xôn xao. Ngay từ khi chương trình tung clip ngắn về sự xuất hiện của cô đã khiến nhiều người tò mò.

Clip: Màn gọi vốn lạc đề của Phi Thanh Vân khiến AzLove ra về tay trắng tại Shark Tank


Chào Phi Thanh Vân, vì sao chị lại tham gia vào chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ?

Tôi tham gia vào chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ không phải với vai trò là một người mẫu, diễn viên mà là với cái tên: Doanh nhân Phi Thanh Vân. Khi tham gia Shark Tank Việt Nam tôi tự định vị mình là một doanh nhân trẻ, tôi có một công ty mỹ phẩm hoạt động được 5 năm và một công ty mới liên quan đến giáo dục. Khi mình xác định như vậy thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn.

Là một doanh nhân trẻ nên tôi rất quan tâm đến các chương trình về doanh nhân, nên tôi đã tham gia để kêu gọi vốn cho công ty của mình.

Cảm xúc của chị ra sao khi lần đầu tham gia Shark Tank nhưng lại bị cả 5 Shark từ chối đầu tư vốn?

Khi tham gia chương trình Shark Tank, tôi đã phải rũ bỏ định vị mình là một nghệ sĩ. Tôi trở thành một doanh nhân trẻ mới start - up đi kêu gọi vốn. Trước khi trình bày dự án, tôi đã phải học cách chấp nhận một là may mắn được các Shark thích và chịu đầu tư còn không thì cũng sẽ không sao.

Trong cuộc sống không phải làm cái gì mình cũng thành công được. Thất bại vẫn là cơ hội để thành công. Nếu như thất bại khi kêu gọi vốn chúng ta đau khổ, vật vã, nghĩ rằng mình quá nhục nhã và muốn tự tử nghĩa là mình đã bị sai về lý trí.

Phi Thanh Vân cho biết, chị không để ý đến những lời "ném đá" về mình.

Mấy ngày gần đây, có nhiều ý kiến trái chiều khi Phi Thanh Vân tham gia vào chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ, chị có để ý đến những thông tin này không?

Tôi luôn có một nguyên tắc: Tôi luôn biết mình là ai, mình đang đứng ở đâu. Nếu mình khiếm khuyết ở đâu thì bổ sung sự thiếu hụt đó. Tôi thường không để ý đến những tư tưởng tiêu cực ảnh hưởng đến con đường mình đi. Tôi thường không bị những “anh hùng bàn phím” làm xao nhãng đi tư duy của mình, nếu mình bị ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài, khác nào mình là một con kiến bị lạc đàn.

Có thông tin cho rằng, Phi Thanh Vân xuất hiện ở  Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ để đánh bóng tên tuổi mình, chị có buồn không?

Chẳng có gì mà buồn cả. Nếu là những khán giả bình thường thì họ không quan tâm tới chuyện đó, có thể là những khán giả khó tính nên mới để ý thôi. Phi Thanh Vân có làm gì, có tham gia Shark Tank Việt Nam thì là chuyện của cô ấy, có gì mà cà khịa, soi mói thế? Họ kiếm chuyện thì kệ họ thôi, nhiều khán giả cũng bao đồng lắm, chuyện mình không lo, cứ nói chuyện người ngoài.

Những người thành công đều là những người tập trung và làm tốt chuyện của họ. Họ không nói xấu, để ý, ra lệnh, nhiều chuyện với những vấn đề của người ngoài. Và tôi là người như vậy.
Có ý kiến nhận xét, màn trả lời các Shark của chị điệu và có phần hơi lố lăng, chị cảm thấy như thế nào?

Họ nói thế nào thì kệ họ thôi. Tôi từng bị nói xấu đến tơi tả nhưng tôi không bao giờ phản ứng lại, tôi cứ an nhiên thôi. Người ta đang cố tình để khích mình thì mình bình thường, không nổi nóng làm gì cả.

Mình cần nhìn mọi thứ bằng con mắt vô tướng, đừng để mắc kẹt vào hình tướng bên ngoài. Tất cả mọi thứ đều có hình tướng bên ngoài kể cả những lời bình luận đó. Tôi thấy bình thản với mọi sự nhận xét về mình.

Phi Thanh Vân đã sống chậm, chiêm nghiệm về cuộc sống hơn.

Gần đây mọi người thấy Phi Thanh Vân khác rất nhiều so với thời gian trước, có cảm giác như, chị sống chậm và chiêm nghiệm về cuộc sống nhiều hơn?

Đúng là dạo này tôi “sống chậm” nhiều hơn, tôi dành thời gian để ngồi thiền. Mỗi ngày tôi dành khoảng 45 phút để thiền. Tôi dạo này đã nghĩ khác, sống khác, khi tiếp xúc với tôi, mọi người đã thấy tôi ít nói hơn nhiều, tránh nói những vấn đề vô thưởng vô phạt.

Nếu không sử dụng bộ não giao tiếp thì sẽ dẫn đến có những vấn đề lan man, nói luyên thuyên, mệt lắm. Tôi có đọc sách phật và tĩnh tâm, thấy cuộc sống an nhiên hơn, mọi chuyện dễ dàng hơn, không còn sân si nhiều với những ồn ào nữa.

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news