Tin mới

Choáng với căn biệt thự bằng gỗ hàng chục tỷ của vợ chồng Phan Như Thảo

Thứ sáu, 24/07/2020, 11:02 (GMT+7)

Dù mới xây căn biệt thự lên đến 25 tỷ nhưng vợ chồng Phan Như Thảo lại tiếp tục khiến dân tình choáng váng khi xây thêm căn biệt thự gỗ lên đến 800m2.

Từng được biết là một đại gia ngầm máu mặt của showbiz, đại gia Đức An - ông xã Phan Như Thảo sở hữu khá nhiều bất động sản để phục vụ kinh doanh, nghỉ dưỡng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ chồng Phan Như Thảo đã chia sẻ đến những người hâm mộ loạt hình ảnh khoe cơ ngơi mới của mình.

Theo đó, căn biệt thự mới được hoàn thiện nằm sát ngay cạnh biệt thự cũ.

Căn nhà biệt thự bằng gỗ của vợ chồng Phan Như Thảo. Ảnh: Facebook

Căn biệt thự mới được hoàn thành có tên Villa Bồ Câu 2, kế bên Villa Bồ Câu 1 rộng 100 m2 mà vợ chồng Phan Như Thảo chi 25 tỷ đồng để xây dựng.

Căn biệt thự mới này được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ, xung quanh các vách đều là kính trong suốt.

Căn biệt thự mới này ra đời khi ông xã Phan Như Thảo biết được sở thích của vợ, thích ngôi nhà rộng rãi, không xây bằng xi măng và nao quanh là cỏ cây để có chỗ cho con chạy nhảy.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của vợ chồng Phan Như Thảo. Ảnh: Facebook

Và đó là lý do để căn biệt thự hoành tráng thứ 2 này ra đời.

Phan Như Thảo cùng chồng sở hữu nhiều bất động sản trong đó có một ngôi nhà ở TP HCM để kinh doanh, còn hai căn biệt thự ở Đà Lạt nhằm phục vụ nghỉ dưỡng.

Trong căn nhà mới còn để trống này, đại gia Đức An muốn tổ chức những buổi triển lãm phi lợi nhuận để thỏa sức đam mê với cái đẹp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news