Tin mới

Choi Ji Woo hóa nữ sinh trung học ở tuổi 41

Thứ sáu, 14/08/2015, 16:38 (GMT+7)

41 tuổi, Choi Ji Woo một lần nữa trở về tuổi 20 khiến ngiều người hâm mộ bất ngờ.

41 tuổi, Choi Ji Woo một lần nữa trở về tuổi 20 khiến ngiều người hâm mộ bất ngờ trong bộ phim mới.

Bộ phim Second Time Twenty Again.

Choi Ji Woo sẽ trở lại làm sinh viên đại học trong bộ phim Second Time Twenty Again (Trở lại tuổi 20) của đài TVN. Nữ diễn viên trở lại tuổi 20 vẫn rất trẻ trung, năng động với mái tóc ép thẳng, làn da trắng mịn và đặc biệt khuôn mặt rạng rỡ.

Tạo hình mới của Choi Ji Woo khi trở lại tuổi 20.

[mecloud]Y8l2h19c3b[/mecloud]

Được biết, trong phim Second time twenty again, Choi Ji Woo vào vai bà nội trợ Ha No-Ra (38 tuổi). Khi còn trẻ, No-Ra luôn khát khao trở thành một vũ công. Đúng lúc đó, cô gặp Kim Woo-Cheol và mang thai ngoài ý muốn khi mới 19 tuổi. No-Ra trở thành "mẹ trẻ con" một cách bất đắc dĩ và suốt 20 năm sau, cô trở thành một người phụ nữ nội trợ, từ bỏ ước mơ khi còn trẻ.

Vì lấy chồng sớm nên Ha No Ra không có cơ hội thực hiện ước mơ tuổi trẻ của mình. Tuy nhiên, với quyết tâm trở lại trường đại học để sống trọn niềm đam mê tuổi trẻ của mình, cô đã dũng cảm đăng ký vào học cùng trường đại học với con trai mình và còn gặp lại mối tình thời trung học (do Yoon Sang Hyun thủ vai). Từ đó, Ha No Ra phải đối mặt với nhiều tình huống "dở khóc dở cười" khi trở lại thời sinh viên.

Sự chuyển đổi hình tượng từ "Nữ hoàng nước mắt" sang cô sinh viên nhí nhảnh đã chứng tỏ năng lực diễn xuất của mỹ nhân Bản tình ca mùa đông.

 

Sự góp mặt của tài tử Lee Sang Yoon trong phim, đánh dấu sự hợp tác trở lại giữa anh với Choi Ji Woo sau thành công từ bộ phim truyền hình đầu tay của anh là Air City.

Ngoài ra, thành viên A Pink là Son Na Eun cũng là một gương mặt đáng chú ý, cô vào vai Oh Hye Mi, một người bạn cùng lớp của nhân vật chính Ha No-Ra.

Phim có sự góp mặt của dàn ngôi sao tên tuổi điện ảnh xứ Kim Chi như Choi Ji Woo, Lee Sang Yoon, Son Na Eun, Kim Min Jae.

Trở lại tuổi 20 gồm 20 tập, sẽ được khởi chiếu trên kênh tvN bắt đầu từ ngày 28/08/2015.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news