Tin mới

Chọn cuộc sống kín tiếng, MC Bạch Dương gây ngỡ ngàng khi xuất hiện với 'nhan sắc không tuổi'

Thứ sáu, 21/08/2020, 16:06 (GMT+7)

Lâu mới xuất hiện, MC Bạch Dương khiến công chúng bất ngờ khi sở hữu nhan sắc không tuổi, trẻ trung, xinh đẹp.

Sau khi rời VTV, MC Bạch Dương khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nữ MC duyên dáng ít xuất hiện trước truyền thông. Chính vì vậy, không ít người tò mò về cuộc sống của MC Bạch Dương.
Mới đây, nữ MC "Hành trình văn hóa" chia sẻ hình ảnh mới khiến công chúng ngỡ ngàng vì sau hơn 2 thập kỷ rời VTV, cô vẫn xinh đẹp, trẻ trung. Được biết, hiện tại, MC Bạch Dương đang có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Nhan sắc lão hóa ngược của MC Bạch Dương. Ảnh internet

MC Bạch Dương sinh năm 1975 tại Hà Nội. Cô là một trong những gương mặt MC nổi tiếng của Đài truyền hình VTV giai đoạn 1990-2000 cùng với Lưu Minh Vũ, Diễm Quỳnh, Anh Tuấn, Tùng Chi... Bạch Dương là gương mặt quen thuộc với chương trình Hành trình văn hóa, vườn cổ tích của những 8x, 9x đời đầu.

>> Xem thêm: 'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao tiết lộ điều đặc biệt trong phòng ngủ - chốn riêng tư của hai vợ chồng

Trước khi trở thành MC của show truyền hình ăn khách 'Hành trình văn hoá' trong suốt 6 năm phát sóng trên kênh VTV3, Bạch Dương đã từng là một hướng dẫn viên du lịch. Đồng thời, Bạch Dương cũng là người dẫn chương trình quen thuộc cho chương trình thiếu nhi 'Vườn cổ tích'.

>> Xem thêm: Cuộc sống kín tiếng của em trai 'thần đồng âm nhạc' Xuân Mai

Sau đó, Bạch Dương chuyển từ VTV3 sang VTV6 với việc biên tập, tổ chức sản xuất là chính. Cũng vì vậy, vai trò này khiến Bạch Dương ít khi xuất hiện trên truyền hình. Những cống hiến, tâm huyết với truyền hình giúp Bạch Dương cùng các đồng nghiệp nhận Giải A giải báo chí quốc gia năm 2014 cho chương trình cầu truyền hình trực tiếp Biển đảo của chúng ta. Sau 20 năm gắn bó với đài truyền hình VTV, Bạch Dương đột ngột nghỉ việc khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news