Tin mới

Mỹ nhân 'vượt mặt' Cường đô la khi sở hữu siêu xe đắt giá

Thứ sáu, 21/08/2020, 11:30 (GMT+7)

Xuất hiện mỹ nhân vượt Cường đô la sở hữu siêu xe đắt giá với số tiền khủng trong giới chơi xe.

Nói đến siêu xe thì chắc chắn nhiều người sẽ không thể không nhắc tới những tên tuổi đình đám như Cường đô la, Minh Nhựa, Đặng Lê Nguyên Vũ. Tuy nhiên, chưa xuất hiện một "bóng hồng" nào trong danh sách giới chơi siêu xe đình đám.

Chiếc siêu xe gần 60 tỷ của Ngọc Duyên. Ảnh internet

Tuy nhiên, gần đây, đã xuất hiện một mỹ nhân có thể nói là vượt xa Cường đô la khi sở hữu hai siêu xe đình đám. Người được nhắc đến ở đây, không ai khác chính là nữ đại gia Ngọc Duyên. Chân dài này đang sở hữu trong tay hai siêu xe đắt giá một chiếc với gần 80 tỷ đồng, chiếc còn lại gần 60 tỷ đồng.

Còn đây là siêu xe 70 tỷ của chân dài. Ảnh internet

Trong giới chơi siêu xe tại Việt Nam, thì Ngọc Duyên là bóng hồng duy nhất có độ chịu chi và chịu chơi đến vậy. Được biết, cô từng đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 và kết hôn với một đại gia nức tiếng. Cô còn gây chú ý khi sở hữu body nóng bỏng.

Nhan sắc nóng bỏng của chân dài sinh năm 1993. Ảnh internet

>> Xem thêm: Lộ căn nhà xuống cấp Danh hài Hoài Linh từng ở khi thời niên thiếu

Thời gian gần đây, nữ đại gia này dính nghi vấn rạn nứt hôn nhân. Bằng chứng được chỉ ra là những hình ảnh gia đình hạnh phúc hay liên quan đến ông xã đều đã bị người đẹp xoá khỏi trang mạng xã hội. Đồng thời, không còn thấy Ngọc Duyên đeo nhẫn cưới ở ngón áp út. Trước tin đồn này, người trong cuộc vẫn chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news