Tin mới

Chồng chủ tịch của Đỗ Mỹ Linh lộ ảnh đời thường khó nhận ra

Thứ tư, 09/11/2022, 15:14 (GMT+7)

Chồng chủ tịch của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ ảnh đời thường khiến nhiều người ngạc nhiên.

Cách đây ít giờ, chồng Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang chia sẻ khoảnh khắc đời thường chơi đùa cùng cháu trai. Ông xã Đỗ Mỹ Linh ăn vận đơn giản, cùng cháu trai chơi thú nhún bơm hơi trong căn biệt thự.

Khoảnh khắc đời thường giản dị của chồng Đỗ Mỹ Linh bên cháu. Ảnh internet
Khoảnh khắc đời thường giản dị của chồng Đỗ Mỹ Linh bên cháu. Ảnh internet

Hình ảnh đời thường giản dị, có phần hơi nghịch của chồng Đỗ Mỹ Linh khác xa với hình ảnh một vị chủ tịch lịch lãm khiến nhiều người khá bất ngờ. Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con trai thứ hai của bầu Hiển. Anh được biết đến là một doanh nhân "tuổi trẻ tài cao". 

Chồng chủ tịch của Đỗ Mỹ Linh lộ ảnh đời thường khó nhận ra - Ảnh 1

Ông xã Đỗ Mỹ Linh đảm nhiệm vị trí Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội khi mới 25 tuổi, trở thành Chủ tịch CLB trẻ tuổi nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Ngoài ra, anh còn là Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group. Khối tài sản của chàng trai trẻ "không phải dạng vừa".

Ảnh cưới lãng mạn của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển. Ảnh internet
Ảnh cưới lãng mạn của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển. Ảnh internet

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng con trai bầu Hiển đã chính thức về chung nhà sau một thời gian hẹn hò kín tiếng. Theo đó, đám cưới của cặp đôi diễn ra tại Hà Nội và đã thu hút sự tham gia của nhiều gương mặt đình đám. 

Đây cũng được xem là một trong những sự kiện gây chú ý nhờ sự đầu tư khủng. Từ số bàn tiệc cho đến không gian trang trí váy cưới trong hôn lễ đều được chuẩn bị chỉn chu kỹ lưỡng. Khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh và Mỹ Linh đã nắm tay bước lên lễ đường đã trở thành hình ảnh vô cùng lãng mạn được chia sẻ rầm rộ. 

Đỗ Mỹ Linh bên chồng chủ tịch trong ngày trọng đại được tổ chức tại Hà Nội. Ảnh internet
Đỗ Mỹ Linh bên chồng chủ tịch trong ngày trọng đại được tổ chức tại Hà Nội. Ảnh internet

Nàng hậu cho biết cuộc sống của cô sau khi về chung nhà cùng thiếu gia nhà bầu Hiển 'hơi đảo lộn một tí' nhưng nàng hậu đang dần thích nghi. Sau hôn lễ, vợ chồng nàng hậu đã quyết định chưa hưởng tuần trăng mật ngay mà tập trung chủ yếu cho công việc cá nhân. 

Không chỉ được chồng yêu thương, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh còn được cả nhà chồng quý mến. Trên trang cá nhân của mình, những hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh cùng các thành viên gia đình chồng đã khiến nhiều người chú ý. Mối quan hệ thân thiết giữa Đỗ Mỹ Linh cùng bố mẹ chồng đã phần nào hé lộ qua chi tiết cả gia đình thoải mái nhảy nhót cùng nhau trong đám cưới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news