Tin mới

Chồng cũ cố ca sĩ Phi Nhung lần đầu tiết lộ ngày định mệnh và nuối tiếc lớn nhất trong đời!

Thứ sáu, 08/04/2022, 10:14 (GMT+7)

Chồng cũ cố ca sĩ Phi Nhung mới đây đã bất ngờ tiết lộ về ngày định mệnh cũng như nhắn nhủ điều đặc biệt đến mọi người. 

Cách đây không lâu, trên trang YouTube của mình, chồng cũ cố ca sĩ Phi Nhung đã livestream và lần đầu tiết lộ về khoảng thời gian quen Ca sĩ Phi Nhung khi còn ở Việt Nam. 

Chia sẻ về lý do lên sóng, bố của Wendy Phạm không giấu được xúc động khi nghẹn ngào cho biết vào dịp sinh nhật của vợ cũ, anh muốn kể lại cho con gái một kỷ niệm nhỏ với cố ca sĩ 'để Wendy và mọi người biết về cuộc tình dang dở của ba mẹ'.

Chồng cũ cố ca sĩ Phi Nhung 'lên sóng' chia sẻ điều đặc biệt. Ảnh: Internet
Chồng cũ cố ca sĩ Phi Nhung 'lên sóng' chia sẻ điều đặc biệt. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của chồng cũ cố ca sĩ Phi Nhung, hiện cuộc sống của anh vô cùng giản dị khi mà mọi thứ đều đã qua và vui buồn đã hết. 

'Tôi đang rất xúc động, nghẹn ngào khi nhớ lại ngày 4/4 năm 1989, một ngày rất quan trọng với Wendy', chồng cũ cố ca sĩ Phi Nhung tiết lộ và cho biết đó là ngày mà anh may mắn quen được một người 'con gái vô cùng xinh đẹp và bắt đầu một cuộc tình'.

Cố ca sĩ Phi Nhung và con gái Wendy Phạm. Ảnh: Internet
Cố ca sĩ Phi Nhung và con gái Wendy Phạm. Ảnh: Internet

Theo bố Wendy Phạm, đó là ngày mà đầu tiên anh và cố ca sĩ Phi Nhung gặp nhau và bắt đầu một mối tình đẹp. 

Sợ bị khán giả hiểu lầm việc đem cố ca sĩ Phi Nhung ra câu view, bố Wendy vội giải thích rằng 'Chắc hẳn mọi người đang thắc mắc sao tôi chỉ kể ngắn như thế, không chia sẻ nhiều hơn. Tôi đang buồn quá nên không biết nói gì nữa'.

Chồng cũ cố ca sĩ Phi Nhung lần đầu tiết lộ ngày định mệnh và nuối tiếc lớn nhất trong đời! - Ảnh 1

 

Cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet
Cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet

Chồng cũ Phi Nhung cũng tiết lộ rằng giờ mình hoàn toàn làm theo ý của Wendy khi 'Wendy nhắn gì, bảo làm gì thì tôi làm đó, thực hiện theo chứ không dám làm gì sai ý Wendy. Kể cả việc lên mạng kể chuyện nọ chuyện kia, tôi cũng làm theo ý Wendy, chứ không dám tự tiện lên tiếng'.

Cũng qua câu chuyện này, chồng cũ cố ca sĩ Phi Nhung muốn khuyên mọi người hãy yêu thương nhau khi còn có thời gian,  'hãy thường xuyên nhắn tin cho nhau nhiều hơn'.

Những chia sẻ của chồng cũ Phi Nhung hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Đây cũng là một trong số những lần hiếm hoi chồng cũ cố ca sĩ Phi Nhung xuất hiện trước truyền thông. Trước đó, lúc sinh thời, ca sĩ Phi Nhung quyết giữ bí mật về danh tính của chồng cũ để đảm bảo cuộc sống riêng tư cho con gái của mình là Wendy Phạm. Sau khi Ca sĩ Phi Nhung qua đời, những thông tin về chồng cũ (bố ruột con gái ruột Wendy Phạm) là thông tin nhận được sự quan tâm và tò mò của đông đảo dư luận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news