Tin mới

Vén màn góc khuất trong đời tư của Mai Phương Thúy: Nỗi đau khó lành!

Thứ năm, 07/04/2022, 10:42 (GMT+7)

Ít ai biết rằng người yêu cũ của nàng hậu đã qua đời và cuộc tình xôn xao với bạn trai siêu giàu là những mảnh ghép trong đời tư của Mai Phương Thúy. 

Đăng quang hoa hậu Việt Nam khi mới 18 tuổi, Mai Phương Thúy - nàng hậu sinh năm 1988 tại Hà Nội là một trong những nàng hậu xinh đẹp và thông minh của showbiz Việt. 

Sau khi chính thức gia nhập vào làng giải trí, Mai Phương Thúy nhanh chóng trở thành một trong số những nàng hậu 8X có sức hút tên tuổi lâu nhất khi có nhiều hình ảnh và hoạt động nổi bật. 

Những dòng chia sẻ của nàng hậu Mai Phương Thúy từng nhận được nhiều sự chú ý. Ảnh: Facebook
Những dòng chia sẻ của nàng hậu Mai Phương Thúy từng nhận được nhiều sự chú ý. Ảnh: Facebook

Nhưng ít ai biết rằng, phía sau sự nổi tiếng của nàng hậu, mỹ nhân gốc Hà thành lại vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình. 

Mai Phương Thúy chưa từng công khai danh tính người yêu và hiếm hoi cô mới bật mí một chút thông tin về những cuộc tình đã qua của mình. 

Mai Phương Thúy là nàng hậu xinh đẹp và tài năng của showbiz Việt. Ảnh: Internet
Mai Phương Thúy là nàng hậu xinh đẹp và tài năng của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Vào tháng 3/2019, nàng hậu khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái vô cùng tâm trạng lên trang cá nhân với nội dung nói về người yêu cũ đã qua đời:

'Ngày anh đi, em đã không rơi nước mắt. Chỉ đêm qua khi thấy anh về thăm em trong giấc mơ, nở nụ cười hạnh phúc khi anh sống em chưa từng thấy.

Em mới biết, anh thực sự đã bình yên. Sau này khi gặp lại em sẽ là bà cụ tóc bạc phơ, anh liệu có nắm tay em như những ngày xưa ấy?'. 

Mai Phương Thúy từng trải qua nhiều mối tình. Ảnh: Internet
Mai Phương Thúy từng trải qua nhiều mối tình. Ảnh: Internet

Đáng nói những chia sẻ của nàng hậu ngay sau đó đã ngay lập tức bị xóa bỏ khiến nhiều người không khỏi tò mò và sau đó cô đã lên tiếng nói rằng đó là đoạn tâm trạng cô viết lúc rạng sáng khi mơ thấy người yêu cũ.

Theo tiết lộ của nàng hậu, đó là mối tình thuở đôi mươi của mình, khi cô và người yêu cũ gặp nhau năm 17 tuổi nhưng '20 mới yêu nhé'.

Trong nhiều năm trở lại đây, trong những cuộc trò chuyện với truyền thông, nàng hậu Mai Phương Thúy lại liên tục nhắc đến người bạn trai đã gắn bó với cô cả một thập kỷ. 

Theo mô tả của Mai Phương Thúy về người đàn ông bí ẩn thì đây là mẫu người chín chắn và đào hoa.

Đã từng có thời điểm cô chia sẻ rằng mình được bạn trai vô cùng cưng chiêu. Ảnh: Internet
Đã từng có thời điểm cô chia sẻ rằng mình được bạn trai vô cùng cưng chiêu. Ảnh: Internet

Trong quá trình tìm hiểu, cô được bạn trai vô cùng chiều chuộng và thương yêu hết lòng, cô cũng không ngần ngại thừa nhận rằng bạn trai là người đã chịu mọi tật xấu của cô và sẵn sàng để cô sai vặt. 

Đáng nói khi tiết lộ về gia thế của bạn trai mình, nàng hậu Mai Phương Thúy cho biết đó là người siêu giàu và cô từng dí dỏm rằng nếu như cần huy động vốn để đầu tư, thay vì vay ngân hàng thì cô sẽ vay bạn trai. Khi vay xong nếu như vui vẻ thì cô lấy luôn còn không cô sẽ trả lại tùy từng tâm trạng. 

Cũng theo tiết lộ của Mai Phương Thúy, vì yêu quá lâu nên không ít lần cặp đôi đường ai nấy đi nhưng sau đó lại hàn gắn lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news