Tin mới

Hồ Văn Cường được minh oan trong ngày giỗ đầu Phi Nhung nhờ 1 chi tiết từ em trai cố ca sĩ

Thứ năm, 22/09/2022, 09:33 (GMT+7)

Hồ Văn Cường được fan minh oan trong ngày giỗ đầu của Phi Nhung nhờ một chi tiết từ em trai nữ ca sĩ.

Mới đây, fan của Hồ Văn Cường đã lên tiếng đòi lại công bằng và minh oan cho Hồ Văn Cường trong ngày giỗ đầu của cố Ca sĩ Phi Nhung. Theo đó, nhiều người đã chỉ trích Hồ Văn Cường vô tình, bất hiếu khi không đến giỗ đầu mẹ nuôi Phi Nhung. Tuy nhiên, fan của nam ca sĩ đã lên tiếng minh oan khi chia sẻ ảnh Hồ Văn Cường tự lập ban thờ làm cơm cúng giỗ đầu Phi Nhung. 

Hồ Văn Cường được minh oan trong ngày giỗ đầu Phi Nhung nhờ 1 chi tiết từ em trai cố ca sĩ. Ảnh internet
Hồ Văn Cường được minh oan trong ngày giỗ đầu Phi Nhung nhờ 1 chi tiết từ em trai cố ca sĩ. Ảnh internet

Không chỉ vậy, cư dân mạng còn soi ra điểm giống nhau giữa Hồ Văn Cường và em trai của cố ca sĩ Phi Nhung. Theo đó, trên một tài khoản mạng xã hội đã đăng ảnh về sự trùng hợp giữa Hồ Văn Cường và em trai Phi Nhung khi cả hai không thể đến giỗ đầu của cố ca sĩ. Người này cho rằng: "Em ruột , con ruột , cháu ruột không về Việt Nam dự thì mắc gì không soi lại đi soi HVC ? Trong khi HVC có Cha Mẹ ruột còn sống và HVC bị lũ ác cắt khăn tang và đuổi đi cách nay 1 năm, lũ ác từng tuyên bố chấm dứt mọi liên quan với HVC trở về sau ? nhưng lũ ác lời nói với hành động khác biệt nhau , suốt ngày luôn tìm mọi cách để hãm hại HVC trong suốt 1 năm qua , lòng dạ hiểm ác luôn tìm mọi cách để hạ bệ người khác và chỉ có người nhận thức kém mới không nhìn thấu được sự việc.”

Hồ Văn Cường từng được mẹ nuôi Phi Nhung yêu thương, tạo điều kiện. Ảnh internet
Hồ Văn Cường từng được mẹ nuôi Phi Nhung yêu thương, tạo điều kiện. Ảnh internet

Bên dưới bài đăng, nhiều người đồng quan điểm và cho rằng dư luận đang quá khắt khe với Hồ Văn Cường: "Mình cũng đồng ý với quan điểm này, Hồ Văn Cường tự làm cơm cúng Phi Nhung, nhớ đến mẹ như vậy là có hiếu rồi; Có thể vì lý do nào đó mà Hồ Văn Cường không thể đến giỗ mẹ nhưng cậu ấy vẫn nhớ đến ngày giỗ thì có gì mà chê trách; Mọi người hãy vị tha và bao dung với Hồ Văn Cường, đừng dồn cậu ấy vào đường cùng...".

Hồ Văn Cường được ca nhạc sĩ Ngọc Sơn giúp đỡ sau ồn ào. Ảnh internet
Hồ Văn Cường được ca nhạc sĩ Ngọc Sơn giúp đỡ sau ồn ào. Ảnh internet

Lúc sinh thời, ca sĩ Phi Nhung hết lòng yêu thương và tạo điều kiện cho Hồ Văn Cường. Tuy nhiên, sau này giữa hai mẹ con xảy ra ồn ào về tiền cát-xê. Thật không may khi ồn ào chưa được giải quyết thì Ca sĩ Phi Nhung qua đời. Thời điểm đó, Hồ Văn Cường dọn ra khỏi nhà mẹ nuôi và ngày lễ tang của cố ca sĩ, Hồ Văn Cường cũng không đến. Khi đó, nam ca sĩ nhận không ít chỉ trích và đến bây giờ nhiều người vẫn cho rằng Hồ Văn Cường bất hiếu với mẹ nuôi. Sau ồn ào, Hồ Văn Cường nhận được sự giúp đỡ của ca sĩ Ngọc Sơn và ngày càng đắt show. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news