Tin mới

1 năm Phi Nhung qua đời, con gái ruột Wendy Phạm xúc động hiện thực hóa giấc mơ dang dở

Thứ hai, 26/09/2022, 14:14 (GMT+7)

1 năm Phi Nhung qua đời, con gái ruột Wendy Phạm xúc động hiện thực hóa giấc mơ dang dở của mẹ.

Sáng 26/9, con gái Phi Nhung - Wendy Phạm đã livestream về lễ ra mắt sách của người mẹ quá cố tại Giác An Tịnh xá, California. Tại buổi lễ ra mắt sách, con gái Phi Nhung đã thay mặt mẹ mình để kí tặng vào sách. Bên cạnh đó, những người mua sách cũng sẽ được tặng một thẻ đánh dấu trang có in chữ kí của Phi Nhung.

1 năm Phi Nhung qua đời, con gái ruột Wendy Phạm xúc động hiện thực hóa giấc mơ dang dở. Ảnh internet
1 năm Phi Nhung qua đời, con gái ruột Wendy Phạm xúc động hiện thực hóa giấc mơ dang dở. Ảnh internet

Ra mắt sách là giấc mơ còn dang dở mà cố Ca sĩ Phi Nhung chưa thể thực hiện và nay được con gái ruột hiện thực hóa. Theo Wendy Phạm chia sẻ, cuốn sách nói về quãng thời gian Phi Nhung sống trong tâm dịch và việc nữ ca sĩ nhường vaccine cho người khác trong khoảng thời gian thuốc còn khan hiếm.

Tháng 9/2021, showbiz Việt bàng hoàng khi nghe tin Ca sĩ Phi Nhung qua đời sau khi mắc Covid-19. Ra đi khi còn quá trẻ, sự nghiệp đang dang dở, công chúng không khỏi xót xa. 

Con gái Phi Nhung ra mắt sách của mẹ. Ảnh internet
Con gái Phi Nhung ra mắt sách của mẹ. Ảnh internet

Sau khi Phi Nhung qua đời, Wendy Phạm liên tiếp có những hành động tưởng nhớ đến người mẹ quá cố. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh về mẹ và nhớ về những kỷ niệm đẹp giữa hai mẹ con. Không những vậy, cách đây không lâu Wendy Phạm còn có hành trình trở về Việt Nam và thực hiện nốt những tâm nguyện còn đang dang dở của cố ca sĩ.

Ca sĩ Phi Nhung lúc sinh thời bên con gái. Ảnh internet
Ca sĩ Phi Nhung lúc sinh thời bên con gái. Ảnh internet

Wendy Phạm là người con gái từng được cố ca sĩ Phi Nhung giấu kín mọi thông tin. Không ai biết đến sự hiện diện của Wendy Phạm cho đến khi cố ca sĩ công khai. Công khai con gái khi cô bé đã 18 tuổi, công chúng không khỏi tò mò về cha ruột của Wendy Phạm. Mặc những tin đồn không hay, Phi Nhung một mực giấu kín thông tin về chồng cũ. Khán giả chỉ biết đến chồng cũ Phi Nhung sau khi nữ ca sĩ qua đời. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news