Tin mới

Chồng cũ Mai Phương bình luận gây tranh cãi trong ngày sinh nhật con

Thứ tư, 21/08/2019, 14:51 (GMT+7)

Dòng bình luận của Phùng Ngọc Huy dưới bức ảnh sinh nhật của con gái Mai Phương khiến cư dân mạng tranh cãi.

Vừa qua, nữ diễn viên Mai Phương đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho con gái nhỏ Lavie với sự góp mặt của gia đình Ốc Thanh Vân. Nhiều bạn bè đã gửi lời chúc đến con gái của Mai Phương.

Đặc biệt, dưới bức ảnh, Phùng Ngọc Huy cũng bình luận chúc mừng sinh nhật con gái: "Nhìn Lavie thấy cưng quá, happy birthday con gái".

Dòng bình luận hời hợt gây tranh cãi của Phùng Ngọc Huy. Ảnh internet

Dòng bình luận này nhanh chóng trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, lời chúc của Phùng Ngọc Huy quá xa cách, không giống như tình cảm của một người bố dành cho con. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực cho rằng, mỗi người có một cách thể hiện tình cảm riêng.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy từng có quãng thời gian ngọt ngào bên nhau. Tuy nhiên, khi bé Lavie được 1 tuổi thì cả hai chia tay. Nữ diễn viên nuôi con ở Việt Nam còn Phùng Ngọc Huy sang Mỹ.

Tháng 8/2018, giới nghệ sĩ Việt và khán giả không khỏi bàng hoàng trước thông tin Mai Phương phải nhập viện điều trị vì mắc bệnh hiểm nghèo. Cô được các bác sĩ chẩn đoán bị ung thư phổi giai đoạn 2 đã di căn sang xương. Hoàn cảnh khi ấy của Mai Phương khiến nhiều người thêm xót xa bởi khi ấy cô đang là mẹ đơn thân, nuôi một cô con gái nhỏ 5 tuổi và hai mẹ con vẫn đang phải ở nhà thuê.

Sau một thời gian điều trị, Mai Phương có sự hồi phục kỳ diệu. Mai Phương cho biết, hiện cô vẫn phải vào viện tái khám và uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ. Mặc dù cơ thể đã bớt đau nhức hơn, bệnh tình cũng đã phần nào ổn định song nữ diễn viên được bác sĩ yêu cầu không vận động mạnh để tránh gãy xương, không băng bó lại được.

Thời gian này, Mai Phương ngoài làm việc thì cô luôn ở bên chăm sóc con gái nhỏ. Thi thoảng, cô cùng bé Laive đi du lịch cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news