Tin mới

Mỹ Tâm hành xử đẹp với fan cuồng mặc ồn ào với Noo Phước Thịnh

Thứ tư, 21/08/2019, 09:30 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm khiến khán giả trầm trồ trước cách ứng xử đẹp với fan cuồng trên sân khấu trong khi dưới khán đài fan Noo Phước Thịnh bỏ về gần hết.

Tối ngày 18/8 vừa qua, Mỹ Tâm, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng khác như Trường Giang, Nhã Phương, Trấn Thành đã có mặt tại một sự kiện lớn.

Mỹ Tâm là người biểu diễn cuối cùng trong sự kiện. Khi giọng ca gốc Đà Nẵng đang biểu diễn thì hai fan cuồng vượt rào chạy lên sân khấu. Đây là điều tối kị với các khán giả và nghệ sĩ. Trong khi vệ sĩ của Mỹ Tâm đứng ra yêu cầu hai cô gái quay lại thì Mỹ Tâm đã vui vẻ dừng lại chụp ảnh cùng fan. Sau đó, "Họa mi tóc nâu" tiếp tục phần biểu diễn và giao lưu với khán giả.

Mỹ Tâm dừng lại chụp ảnh cùng fan cuồng. Ảnh internet

Khi vào trong hậu trường, Mỹ Tâm vẫn nán lại chụp ảnh với fan sau đó mới bước lên xe đi về. Hành động của Mỹ Tâm nhận cơn mưa lời khen của công chúng.

Cũng trong đêm diễn này, giữa fan của Mỹ Tâm, fan của Noo Phước Thịnh đã xảy ra tranh cãi. Theo đó, khi giọng ca "Người hãy quên em đi" đang biểu diễn thì fan của Noo Phước Thịnh đứng dạy đi về gần hết. Việc này khiến fan của Mỹ Tâm bức xúc cho rằng fan Noo Phước Thịnh chơi không đẹp. Trong khi đó, fan của Đông Nhi vẫn nán lại cổ vũ cho Mỹ Tâm.

Trong khi fan Đông Nhi ở lại cổ vũ cho Mỹ Tâm thì fan của Noo Phước Thịnh đứng lên đi về gần hết. Ảnh internet

Hiện tại, phía Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh chưa lên tiếng về sự việc này. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, các fan không nên làm ảnh hưởng đến tình cảm của các ngôi sao. Bởi, từ trước đến nay, Noo Phước Thịnh là người luôn yêu quý và lễ phép với Mỹ Tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news