Tin mới

Chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy lên tiếng bênh vực Phan Như Thảo

Thứ tư, 25/11/2015, 15:37 (GMT+7)

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, đại gia Đức An - chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy đã lên tiếng bênh vực vợ sắp cưới Phan Như Thảo.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, đại gia Đức An - chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy đã lên tiếng bênh vực vợ sắp cưới Phan Như Thảo.

Đại gia Nguyễn Đức An viết: "Ngọc Thúy, em muốn nói gì về anh, em cứ gửi thẳng vào đây. Em có thể post bất cứ gì em muốn lên Facebook của anh. Em đừng đụng gì đến Thảo hoặc đến những người bạn của anh. Thảo không biết gì về em và những người bạn của anh cũng không biết em là ai cả. Họ chỉ biết em là siêu mẫu Ngọc Thúy.

Thảo chưa từng gặp em và cũng không quen em. Em không nên khuyên gì với Thảo vì em không phải là người thân trong gia đình Thảo. Em chưa nuôi Thảo được ngày nào nên em đừng khuyên.
 
Em muốn đấu đá gì với anh, em cứ nói thẳng với anh. Anh khuyên em là anh cũng chỉ nghe và sẽ không trả lời. Em hãy để thì giờ chăm sóc chồng và lo cho con. Nếu em cảm thấy không lo được cho 2 đứa nhỏ thì hãy gửi về cho anh và Thảo lo. Anh chúc em hạnh phúc và vui vẻ trong cuộc sống".

Dòng chia sẻ của đại gia Nguyễn Đức Anh. Ảnh: FBNV

Hôm 6/11, người mẫu Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An đã tổ chức lễ ăn hỏi dưới sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết. Cả hai giữ kín mọi thông tin, hình ảnh trong ngày vui của mình, ít lâu sau đó những bức ảnh về lễ đính hôn đẹp như mơ của cặp đôi được tiết lộ.

Doanh nhân Nguyễn Đức An trong lễ đính hôn với Phan Như Thảo. Ảnh: FBNV

Được biết Phan Như Thảo là người mẫu sinh năm 1988 tại Cà Mau, Như Thảo tham gia làng mẫu từ năm 18 tuổi khi lên Sài Gòn học đại học. Ngoài trình diễn thời trang, Phan Như Thảo còn tham gia điện ảnh. Trước khi làm lễ đính hôn với Phan Như Thảo, đại gia Nguyễn Đức An đã trải qua một cuộc hôn nhân với siêu mẫu Ngọc Thúy.

Năm 2008, Ngọc Thúy và đại gia Nguyễn Đức An tuyên bố ly hôn với số tài sản tranh chấp lên tới 288 tỷ đồng đến nay vẫn chưa chấm dứt. Sau ly hôn, cả hai con đều sống cùng với Ngọc Thúy bên Mỹ cùng chồng mới của cô là một luật sư.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news