Tin mới

Bắt tại trận chồng đang 'nhún nhảy' với nhân tình, người phụ nữ trèo lên nắp capo ngăn cản

Thứ tư, 07/07/2021, 18:54 (GMT+7)

Nhìn thấy chồng mình đang đèo nhân tình trên chiếc xe ô tô, người phụ nữ lập tức ngăn cản để nói chuyện 3 mặt một lời. Thấy vợ mình trèo lên nắp capo, người chồng lại có cú nhấn ga quá lạnh lùng.

Câu chuyện vợ bắt quả tang chồng Ngoại tình vốn đã quá phổ biến, nhất là trong thời điểm cái gì cũng có thể đem lên MXH như ngày nay. Thế nhưng cách hành xử sau đó của người chồng thế nào lại là câu chuyện được dân mạng xôn xao bàn tán.

Mới đây, mạng xã hội lại xuất hiện một đoạn clip người vợ bắt tại trận chồng đang "nhún nhảy" với nhân tình trên xe ô tô.

Được biết, sự việc xảy ra tại đường Hồ Chí Minh đoạn Dốc Khế 1, Khu phố Xuân Sơn, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hoá. 

Theo hình ảnh trong đoạn clip, người vợ này sau khi không gọi được chồng xuống xe để nói chuyện đã lập tức nhảy lên nắp capo và bám chặt vào đó. Bên trong xe, người chồng vẫn đang ngồi cùng với nhân tình. 

Bắt tại trận chồng đang 'nhún nhảy' với nhân tình, người phụ nữ trèo lên nắp capo ngăn cản - Ảnh 1

Quyết tâm đòi chồng phải ra bằng được, chị vợ liên tục gào thét khản cổ. Ít phút sau, trước sự chứng kiến của rất đông người dân, người chồng bắt đầu nhấn ga đi, mặc kệ vợ đang ôm nắp capo trên xe. 

Bắt tại trận chồng đang 'nhún nhảy' với nhân tình, người phụ nữ trèo lên nắp capo ngăn cản - Ảnh 2
Bắt tại trận chồng đang 'nhún nhảy' với nhân tình, người phụ nữ trèo lên nắp capo ngăn cản - Ảnh 3

Sau đó, người chồng còn lạnh lùng hơn nữa với hành động nhấn ga mạnh hơn để chiếc ô tô lao vút đi. Hành động bất ngờ của người chồng khiến các nhân chứng tại hiện trường hốt hoảng, lo lắng cho người vợ.

Bắt tại trận chồng đang 'nhún nhảy' với nhân tình, người phụ nữ trèo lên nắp capo ngăn cản - Ảnh 4

Đi được một đoạn, chiếc xe dừng lại và người phụ nữ trên nắp capo cũng đã buông tay. Lúc này, người chồng đã bước ra khỏi xe. Không thể ngờ rằng người chồng kia đã có hành động "hạ cẳng tay" với vợ. 

Bắt tại trận chồng đang 'nhún nhảy' với nhân tình, người phụ nữ trèo lên nắp capo ngăn cản - Ảnh 5

Quá bất ngờ, chị vợ hét lớn kêu cứu trước sự chúng kiến của rất nhiều người xung quanh. Đau đớn nhưng người vợ vẫn vùng ra khỏi tay chồng, chân trần đòi đi tìm cô bồ nhí của chồng bằng được.

Bắt tại trận chồng đang 'nhún nhảy' với nhân tình, người phụ nữ trèo lên nắp capo ngăn cản - Ảnh 6

Không rõ đầu đuôi sự việc cũng như kết quả của màn bắt tại trận này ra sao nhưng dân mạng đang liên tục chỉ trích hành động của người chồng. Nhiều người cũng cho rằng chị vợ nên tỉnh táo hơn, không nên nhảy lên nắp capo ô tô như vậy vì quá nguy hiểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news