Tin mới

Gái xinh bị đánh ghen, lột đồ giữa đường: Hành động của nhiều nam thanh niên đi đường mới đáng chú ý

Thứ năm, 25/03/2021, 15:29 (GMT+7)

Trong đoạn clip được đăng tải trên MXH, cô nàng "tiểu tam" đã bị hội chị em bạn dì đánh ghen ngay giữa phố đông. Những hành động của người qua đường trong đoạn clip mới thực sự để lại sự chú ý.

Khi mạng xã hội càng ngày càng phát triển cũng là lúc dân tình càng được chứng kiến nhiều vụ Đánh ghen kinh hoàng trên đường phố. Từ những màn bắt ghen văn minh, thanh lịch cho đến cả những màn đánh đập dã man khiến tất cả đều ngán ngẩm với cách xử lý tiểu tam thời nay.

Mới đây MXH lại lan truyền một đoạn clip đánh ghen theo kiểu dã man khi cô nàng tiểu tam bị một nhóm lột toàn bộ quần áo giữa đường.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Trong đoạn clip này, người phụ nữ áo vàng, có hình xăm được cho là chính thất đã rủ bạn đi đánh ghen cùng. Cô tiểu tam bị bắt tại trận, không thể phản kháng trước sức mạnh của hai "nữ hiệp".

Ba máu sáu cơn nổi lên, hai "nữ hiệp" liên tục cào cấu, lột sạch quần áo của cô nàng kia, miệng liên tục chửi. Nghe đâu chị vợ đang điên tiết lắm vì người chồng còn đưa tiểu tam vi vu tận Phú Quốc, tốn cả mấy chục triệu cho nhân tình. 

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Sau khi lột đồ, đánh ghen dằn mặt ở ngoài đường, chị vợ định túm tóc lôi cô gái về khi bảo: 'Lôi nó về nhà, em phải cho về vì thằng chồng em nó chọn nó'.

Sự việc gây náo loạn cả một góc phố với nhiều người đứng lại xem. Điều bất ngờ nhất chính là tấm lòng nghĩa hiệp của những nam thanh niên đang đi đường.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Khi thấy tiểu tam quần áo rách bươm, bộ dạng vô cùng thảm hại, những thanh niên này đã khuyên nhủ người vợ tha cho cô nàng rồi lấy đồ che lại. Tiểu tam thấy mình được bênh vực, xúc động quá nên lao đến ôm 1 nam thanh niên để tiếp tục cầu cứu.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Như thường lệ, clip đánh ghen này lại nhận được những luồng ý kiến trái chiều. Người thì ủng hộ với hành động dằn mặt tiểu tam đã phá vỡ hạnh phúc gia đình. Số còn lại khôngd odòng ý với hành vi bạo lực diễn ra ngay giữa nơi công cộng như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news