Tin mới

Phát minh 'bơm xăng' đảm bảo giãn cách của chủ hàng khiến dân tình băn khoăn một điều

Thứ ba, 06/07/2021, 18:14 (GMT+7)

Mới đây, một chủ cửa hàng bán xăng đã nghĩ ra cách siêu tiện lợi, vừa có thể bán được xăng mà vẫn đảm bảo quy định giãn cách trong thời điểm dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp.

Theo đó, chủ cửa hàng này đã dùng chiếc ống nhựa dài khoảng 3 mét luồn đầu bơm vào một bên, còn đầu bên ống kia cắm thẳng vào bình đựng xăng của chiếc xe máy.

Mỗi khi có khách, người đàn ông chỉ việc bơm xăng qua chiếc ống dẫn thẳng tới bình xăng xe, vô cùng tiện lợi mà lại còn tránh tiếp xúc gần.

Ống nhựa dài khoảng 3 mét được dùng làm 'cầu nối' để bơm xăng cho khách hàng. Ảnh: FB
Ống nhựa dài khoảng 3 mét được dùng làm "cầu nối" để bơm xăng cho khách hàng. Ảnh: FB

Để chắc cú hơn, ông chủ cửa hàng này còn cẩn thận mắc dây chặn ngay trước cột bơm xăng, dán giấy với nội dung nhắc nhở: "Quý khách mua xăng dầu đeo khẩu trang".

Ngay khi được đăng tải, tuyệt chiêu hay ho này đã nhận được sự quan tâm thích thú của cư dân mạng. Nhiều bình luận khen ngợi cho phát minh siêu tiện lợi của cửa hàng, đúng là "một công đôi việc".

Kể từ khi làn sóng dịch Covid-19 thứ 4 quay trở lại, người dân càng nâng cao hơn ý thức, hạn chế tiếp xúc khi không thật cần thiết.
Kể từ khi làn sóng dịch Covid-19 thứ 4 quay trở lại, người dân càng nâng cao hơn ý thức, hạn chế tiếp xúc khi không thật cần thiết.

Tuy nhiên cũng có ý kiến băn khoăn đặt câu hỏi: "Tiền sẽ được trả như thế nào để cũng đảm bảo được khoảng cách an toàn?". Chưa kể khoảng cách này sẽ khiến chú nhà khó mà xoay sở nếu chẳng may bị khách đổ xăng bùng tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news