Tin mới

Chồng Hà Tăng và em gái Tiên Nguyễn lọt top 4 gương mặt rich kid đình đám

Thứ tư, 19/08/2020, 08:17 (GMT+7)

Chông Hà Tăng - Louis Nguyễn và em gái Tiên Nguyễn lọt top 4 gương mặt ric kid đình đám nhất tại Việt Nam.

Mới đây, trang SCMP đã có bài viết tìm ra 4 gương mặt rich kid Việt có cuộc sống sang chảnh vạn người mơ. Điều đáng chú ý, trong 4 gương mặt đình đám này có sự xuất hiện của chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn và em gái Tiên Nguyễn. Hai gương mặt còn lại là Nga Nguyễn và Trần Ngọc Viên Trân.

Được biết, ông xã Hà Tăng tên Việt Nam là Nguyễn Quốc Khánh. 8X là con trai của ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Cristina Serrano.

Dù có cuộc sống vạn người mơ, tài kinh doanh thiên bẩm nhưng anh lại chọn cuộc sống khép kín, ít chia sẻ về bản thân với báo chí cũng như trên mạng xã hội. Hiện tại, Louis Nguyễn đang có cuộc sống viên mãn bên Tăng Thanh Hà. Anh được biết đến là người chồng tâm lý và yêu vợ hết mực.

>> Xem thêm: Vợ của tình cũ Hari Won đăng đàn thâm thúy sau khi Trấn Thành nhắc đến chồng

Trong khi đó, em gái Tiên Nguyễn lại có cuộc sống khá cởi mở. Sinh ra ở vạch đích, Tiên Nguyễn có cuộc sống khiến ai nhìn vào cũng phải ao ước. Được biết, em chồng Hà Tăng từng sang Anh du học. Cô tốt nghiệp Đại học London vào tháng 9/2018.

Thời gian vừa qua, Tiên Nguyễn còn gây chú ý khi được bố thuê chuyên cơ riêng đưa về Việt Nam điều trị Covid-19. Sau khi khỏi bệnh, em gái Hà Tăng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các y bác sĩ.

Vợ chồng Hà Tăng bên các em. Ảnh internet

Mới đây, Tiên Nguyễn gây chú ý khi âm thầm ủng hộ 200 triệu động cho Quỹ bảo trợ trẻ em ở Việt Nam và Viện bệnh truyền nhiễm quốc gia Ý tại Roma. Trên trang cá nhân, đại diện truyền thông của gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà lên tiếng xác nhận.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị bắt quả tang đi cùng 'phi công trẻ' giữa tin đồn ly hôn

Trước đó, trong đợt Tết thiếu nhi, Tiên Nguyễn và em trai Hiếu Nguyễn đã trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền lên đến 500 triệu đồng. Trong đợt dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, gia đình nhà chồng Tăng Hà Hà đã đóng góp 30 tỷ đồng cùng với việc miễn phí mặt bằng 5.000m2 ở Tây Ninh để Sở Y tế trưng dụng làm khu cách ly.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news