Tin mới

Tăng Thanh Hà bật khóc nức nở vì hiểu lầm với người mình hết lòng yêu thương

Thứ sáu, 14/08/2020, 10:41 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà bật khóc nức nở khi bị người mình yêu quý nhất vô tình làm tổn thương dù đang có cuộc sống sung túc ở chốn hào môn.

Cách đây không lâu, người mà Tăng Thanh Hà vô cùng yêu quý - diễn viên Thân Thúy Hà tiết lộ câu chuyện từng vô tình làm "ngọc nữ" tổn thương, khóc nức nở.

Theo đó, nữ diễn viên sinh năm 1978 cho biết, trong một bữa tiệc của gia đình, cô đã không mời Hà Tăng vì muốn người em của mình dành thời gian cho gia đình. Tuy nhiên, điều này đã khiến bà xã Louis Nguyễn nghĩ ngợi rồi khóc như một đứa trẻ. Ngay sau đó, bà mẹ hai con đã gọi điện an ủi Tăng Thanh Hà để đàn em không phải hiểu lầm về mối quan hệ tốt đẹp bao lâu nay.

Chia sẻ này mới thấy, bên ngoài vẻ đẹp kiêu sa, lạnh lùng của Tăng Thanh Hà là một người sống tình cảm, dễ bị xúc động và hay suy nghĩ. Được biết, Hà Tăng và Thân Thúy Hà chơi thân với nhau hơn 1 thập kỷ và đến nay vẫn là chị em tốt của nhau.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh ung dung ngồi nhìn bố mẹ làm quần quật như 'ô sin' trong biệt thự triệu đô

Tăng Thanh Hà coi Thân Thúy Hà như người chị của mình. Ảnh internet

Sau khi cưới Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà tạm rút khỏi showbiz để lui về hậu trường chăm lo cho gia đình và phát triển công việc kinh doanh. Nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" vẫn luôn nhận được sự quan tâm, tình cảm yêu mến của công chúng.

Tăng Thanh Hà đang có cuộc sống hạnh phúc bên Louis Nguyễn. Ảnh internet

Cuộc sống hôn nhân viên mãn trong chốn hào môn của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Không chỉ xinh đẹp, tài năng mà Hà Tăng còn là người vợ, người con dâu, người chị chồng vô cùng khéo léo được đại gia đình nhà Louis Nguyễn yêu thương.

>> Xem thêm: Bị 'vùi dập' nhan sắc, Lâm Khánh Chi 'đáp trả' bằng màn livestream với camera thường

Thời gian gần đây, Tăng Thanh Hà bắt đầu xuất hiện nhiều hơn tại các sự kiện giải trí. Dù đã là mẹ hai con nhưng nhan sắc của bà xã Louis Nguyễn vẫn xứng tầm "ngọc nữ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news