Tin mới

Vợ của tình cũ Hari Won đăng đàn thâm thúy sau khi Trấn Thành nhắc đến chồng

Thứ ba, 18/08/2020, 15:04 (GMT+7)

Vợ của tình cũ Hari Won đăng đàn thâm thúy như ngầm nhắn nhủ đến Trấn Thành vì thời gian qua nhắc đến tên ông xã quá nhiều.

Mới đây, bà xã Tiến Đạt - Thụy Vy chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý như muốn nhắn nhủ đến mọi người rằng chuyện quá khứ thì không nên nhắc lại. Nhiều người cho rằng, nguyên nhân khiến vợ của tình cũ Hari Won bức xúc chính là việc thời gian vừa qua Trấn Thành liên tục nhắc lại tên của Tiến Đạt trên sóng truyền hình. Điều này vô hình chung khiến bà xã Tiến Đạt cảm thấy khó chịu và không thích vì muốn để quá khứ ngủ yên.

Bà xã Tiến Đạt thâm thúy sau khi Trấn Thành liên tục nhắc đến tên chồng. Ảnh internet

Trước đây, Hari Won từng có mối tình gần 10 năm với chàng rapper Đinh Tiến Đạt. Cả hai nhận được sự ủng hộ của công chúng cũng như gia đình. Tuy nhiên, sau thời gian yêu đương mật ngọt, Hari Won công khai chia tay người yêu và sau đó hẹn hò với Trấn Thành.

>> Xem thêm: Động thái của Ninh Dương Lan Ngọc sau khi lộ clip diện đồ ngủ tại chung cư nhà Chi Dân

Tiến Đạt và bà xã chọn cuộc sống bình dị bên nhau. Ảnh internet

Cách đối diện với quá khứ của vợ chồng Tiến Đạt và vợ chồng Trấn Thành hoàn toàn đối lập nhau. Nếu như, nam danh hài khá thoải mái khi nhắc về tình cũ của vợ thì Tiến Đạt và bà xã lại không muốn nhắc lại chuyện cũ.

Là người của công chúng có thể, Trấn Thành đã quen với những ồn ào, thị phi, những lời bàn tán nhưng với vợ của tình cũ Hari Won, không hoạt động trong showbiz nên điều này làm cô khó chịu là hoàn toàn dễ hiểu.

>> Xem thêm: Sánh đôi cùng Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý vì chiếc quần đặc biệt

Cuộc sống của vợ chồng tình cũ Hari Won cũng không hề ồn ào, náo nhiệt. Cả hai gần như tránh xa mọi thị phi để có một cuộc sống giản dị bên quý tử nhỏ. Tiến Đạt sau khi lập gia đình cũng hạn chế tối đa xuất hiện tại các sự kiện trong làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news