Tin mới

Chồng Khởi My từng phải ăn chay 1 năm mới chinh phục được mẹ vợ để cầu cưới

Thứ hai, 21/12/2020, 19:30 (GMT+7)

Sau 3 năm đám cưới, Khởi My mới chính thức tiết lộ về chuyện Kelvin Khánh từng phải nỗ lực nhiều mới được hỏi cưới.

Khởi My và Kelvin Khánh là cặp đôi được yêu thích về độ đáng yêu nhất trong làng giải trí Việt. Cả hai sau khi kết duyên với nhau trong MV "Gửi cho anh" của Khởi My đã liên tục được fan "đẩy thuyền' vì quá đẹp đôi. 4 năm sau khi đóng chung MV, họ đã chính thức "về chung một nhà" trong sự chúc phúc của người hâm mộ.

Đám cưới cổ tích của Khởi My và Kelvin Khánh.

Dù đã 3 năm về chung một nhà và không hoạt động trong làng giải trí nhưng cặp đôi này vẫn được chú ý mỗi khi có động thái mới. Cách đây không lâu, lần đầu tiên Khởi My tiết lộ về mối quan hệ của cô cùng chồng kém tuổi trong quá khứ.

Để cưới được Khởi My, Kelvin Khánh cũng đã nỗ lực rất nhiều.

Theo đó, giọng ca "Vì sao" kể lại  Kelvin Khánh đã từng phải nỗ lực rất nhiều để có thể cưới được cô.

"Khánh ăn chay một năm để cầu lấy vợ á. Lúc đó má Năm khó quá, má Năm còn thương con gái chưa muốn gả. Thế là Kelvin Khánh đã quyết định sẽ ăn chay một năm để cầu cưới được vợ và cuối cùng đã cưới được vợ", thậm chí còn khẳng định chồng cô ăn chay đến mức người gầy rộc.

Sau khi được mẹ vợ đồng ý, Kelvin Khánh đã quyết định hỏi cưới Khởi My và họ đã dừng các hoạt  động trong showbiz và tổ chức đám cưới cổ tích vào năm 2017. Từ khi về chung một nhà, cặp đôi đã không còn hoạt động nhiều mà chủ yếu dành thời gian để chia sẻ sở thích cùng nhau, tận hưởng những chuyến du lịch.

Cặp đôi ít hoạt động giải trí mà dành thời gian đi du lịch.

Nhắc đến chuyện cưới nhau đã 3 năm nhưng chưa có động thái sinh con, Kelvin Khánh từng cho hay: "Khánh và My đã thống nhất không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp".

Hiện tại tình cảm vẫn mặn nồng như thời mới yêu.

Còn Khởi My cũng hài hước chia sẻ: "Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí chóe rồi, có thêm 1 đứa nữa sẽ có chuyện đấy!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news