Tin mới

Khởi My bức xúc khi bị fan đòi lại tiền một cách trắng trợn

Thứ hai, 31/08/2020, 17:00 (GMT+7)

Màn đòi lại một cách trắng trợn khiến Khởi My không khỏi bức xúc, cô đã quyết định đăng đàn để phơi bày sự bực mình.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Khởi My bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá gay gắt liên quan đến việc cô livestreams game, được một fan có tên P.H tặng tiền 4 lần nhưng sau đó lại bất ngờ đòi lại với con số chênh lệch.

Ca sĩ Khởi My (ảnh internet)

Dòng trạng thái bức xúc của cô khi bị fan đòi lại tiền (ảnh chụp màn hình)

"Sau khi donate (ủng hộ) sao ngày 13/8 cho My trong livestream thì ngày 28/8 bạn này lại yêu cầu mình trả lại tiền donate cho bạn! Và số sao bạn tặng mình lại khác với số sao bạn liệt kê trên bảng. Bạn chỉ donate 4 lần và lại liệt kê 6 lần con số cũng không chính xác. Mình không biết bạn đang có ý đồ gì trong chuyện này! Tháng 7 cô hồn thiệt cái tình", nữ ca sĩ bức xúc kể.

Bằng chứng được nữ ca sĩ đưa ra (ảnh FBNV)

Kèm theo dòng chia sẻ, Khởi My còn công khai luôn hình ảnh P.H đã donate cho cô nàng 4 lần, tổng cộng 33.500 ngôi sao, tương đương với 7,7 triệu đồng. Sau đó, người này gửi yêu cầu đòi lại số tiền trên và liệt kê ra 6 lần donate cho cô nàng. Tuy số ngôi sao được chia ra làm 6 nhưng khi tổng kết, số tiền này vẫn là 7,7 triệu đồng.

Khởi My mới chuyển sang làm Streamer và nhận được sự yêu mến rất lớn của người hâm mộ (ảnh internet)

Liên quan đến việc donate, đây là thuật ngữ trong livestream game. Fan có thể ủng hộ thần tượng của mình bằng cách mua ngôi sao và donate cho streamer. Ngôi nào này sẽ tương đương với 0.01 USD (230 VND).

>> Xem thêm: Bạn gái Quang Hải 'thách thức' dân mạng với màn 'vịt hóa thiên nga', chẳng ngại phơi bày mặt mộc

Việc fan donate sao cho thần tượng không hề xa lạ và sự việc này lại xảy ra với chính Khởi My - nữ ca sĩ sở hữu trang fanpage 10 triệu lượt người theo dõi nên càng thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, rất nhiều người đã ủng hộ hành động của nữ ca sĩ.

Khởi My có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Kelvin Khánh (ảnh internet)

Khởi My là nữ nghệ sĩ đa năng của showbiz Việt, cô có thể làm ca sĩ, MC, đóng hài và mới đây nhất, cô nàng còn thử sức với vai trò một streamer game. Việc sở hữu một lượng fan đông đảo đã giúp công việc của Khởi My thêm nhiều thuận lợi nhưng đi kèm với nó cũng là những thử thách cũng như một vài sự cố như trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news