Tin mới

Giả Nãi Lượng chính thức tuyên bố ly hôn sau 2 năm ồn ào ngoại tình của Lý Tiểu Lộ

Thứ năm, 14/11/2019, 23:44 (GMT+7)

Sau 2 năm dùng dằng về scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng đã chính thức tuyến bố ly hôn.

Tối 14/11, công ty của Giả Nãi Lượng thông báo nam diễn viên và Lý Tiểu Lộ đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau 7 năm. Trong thông báo này cũng cho hay, việc chăm sóc con gái sẽ do cả hai cùng chịu trách nhiệm đến khi cô bé trưởng thành.

Như vậy, cuộc hôn nhân được xem là  mẫu mực trong làng giải trí Hoa ngữ đã chính thức dừng lại sau 7 năm kết hôn, trong đó có tới 2 năm sóng gió vì scandal Ngoại tình của Lý Tiểu Lộ, cả hai đã đường ai nấy đi chỉ sau 2 tuần clip nóng của nữ diễn viên họ Lý với đàn em kém 13 tuổi PGone bị bại lộ.

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng tuyên bố ly hôn.

Trước đó, Giả Nãi Lượng từng quỳ xuống ngỏ lời hỏi cưới Lý Tiểu Lộ trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, hôn nhân của họ đối diện rạn nứt vì bê bối ngoại tình. Năm 2018, Lý Tiểu Lộ bất ngờ bị tung ra những bằng chứng qua đêm tại nhà của chàng rapper PG One. Về phía Giả Nãi Lượng, anh cũng ngầm thừa nhận việc vợ ngoại tình.

Sau vụ tai tiếng này, mọi hoạt động của Lý Tiểu Lộ trong làng giải trí bị đóng băng hoàn toàn. Dù báo chí liên tục đưa tin cặp đôi đã "đường ai nấy đi" nhưng người trong cuộc vẫn từ chối xác nhận.

Ngày cuối tháng 10 vừa qua, Lý Tiểu Lộ và rapper trẻ tuổi PG One bất ngờ bị lộ clip nóng. Cụ thể cả hai vô tư hôn môi, ôm ấp, nhảy theo điệu nhạc. Sau clip này, Lý Tiểu Lộ dường như "biến mất" hẳn khỏi showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news