Tin mới

Chồng quay clip vợ ngoại tình rồi tung lên mạng

Thứ sáu, 03/01/2014, 11:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chiêu trả thù vợ ngoại tình của ông chồng này có lẽ là đòn hiểm khiến cô vợ không bao giờ dám đi ngoại tình thêm một lần nữa.

(Tinmoi.vn) Chiêu trả thù vợ ngoại tình của ông chồng này có lẽ là đòn hiểm khiến cô vợ không bao giờ dám đi ngoại tình thêm một lần nữa.

Một người chồng đã trả thù cô vợ không chung thuỷ bằng việc quay cảnh cô đang ngủ với tình nhân lên trang Youtube.Anh chồng thậm chí không cho người phụ nữ đang hoảng loạn kịp mặc quần áo trước khi rút camera và nói: “Tôi sẽ tung nó lên mạng”.
Cô vợ nhanh chóng van xin chồng đừng phát tán đoạn video, nhưng người chồng bị phản bội không hề lay chuyển.
Người chồng thậm chí còn hét vào mặt cô vợ và phàn nàn về việc cô lơ là việc nhà, không mua đủ đồ ăn, đó chính là nguyên nhân khiến anh nghi ngờ cô đang ngoại tình.

Chồng quay clip vợ ngoại tình rồi tung lên mạng

Đoạn video này có lẽ là hình phạt nặng nhất có thể cho việc không chung thuỷ.

Cũng là một cách để trả thù vợ ngoại tình nhưng  anh chàng Paul Osborn ở Anh Quốc lại có cách "kỳ quặc". Sau khi  vô tình mở hộp thư của vợ là Sharon ra và phát hiện bí mật động trời về chuyện ngoại tình của cô ta với gã đồng nghiệp Richard.

 

Họ liên tục thư từ qua lại, nói với nhau những lời yêu đương mặn nồng và thậm chí còn lên kế hoạch lãng mạn cho tương lai. Điên tiết, Paul thu dọn hết quần áo của vợ, tống vào vali rồi đuổi cô ra khỏi nhà.

 

Nhưng sau đó, anh đã đồng ý cho vợ quay về nhà vì anh không muốn những đứa con của mình không có ai chăm sóc. Nhưng cô vợ thì vẫn chứng nào tật đấy. Anh đăng lên trang web bán hàng trực tuyến lớn nhất thế giới ebay bức ảnh vợ mình trong trạng thái vô cùng thiếu duyên dáng: vừa ngoáy mũi vừa cười nhe răng. Paul quyết định bán đấu giá… vợ với giá khởi điểm là … 1 xu, kèm theo dòng miêu tả đầy cay đắng: “Đây là bà vợ dối trá của tôi, sau 26 năm chung sống đã ngoại tình với 1 đồng nghiệp nam. Đừng ai trả giá cho cô ta vì cô ta chẳng đáng giá 1 xu”.

Ấy thế mà, “món hàng” có 1 không 2 này bỗng chốc trở nên cực kì nổi tiếng, thu hút được sự chú ý của cư dân mạng khắp thế giới và được trả giá lên đến… 500 bảng Anh. Ân hận trước vụ “lùm xùm” mà mình đã gây ra, Paul cuối cùng quyết định gỡ bỏ mẩu rao vặt bán đấu giá vợ này.

Còn một số ông chồng thì lại có cách độc để trả thù vợ sau ly hôn.

Ông Alan Markovitz - chủ một câu lạc bộ nổi tiếng sống tại thành phố Detroit, bang Michigan, Mỹ đã rất giận dữ khi phát hiện ra mối tình vụng trộm của vợ mình - bà Lea Tuohy với một người đàn ông khác cách đây 2 năm.
Sau khi cặp đôi ly hôn, bà Lea đã chuyển tới một căn hộ khác sinh sống. Nhưng thật "trùng hợp" khi ông Alan cũng sở hữu một căn hộ kế bên nhà vợ cũ. Giữa tháng 11 vừa qua, ông Alan đã dựng bức tượng ngón tay thối hướng thẳng vào phía nhà vợ cũ.
Theo bí mật được tiết lộ, ông Alan đã chi 7.000 USD (khoảng 148 triệu đồng) cho bức tượng phản quang khổng lồ này.

Chiêu trả thù hài hước của một người đàn ông bị phụ tình sống tại bang Arizona, Mỹ đã trở thành tâm điểm diễn ra trên mạng Internet khi anh nghĩ ra tới 101 cách để tái chế lại chiếc váy cưới của vợ cũ.
Anh Kevin Cotter, sống tại thành phố Tucson, bang Arizona đã hoàn toàn sụp đổ sau khi người vợ đầu ấp tay kề suốt 12 năm bỏ đi khỏi nhà, mang theo toàn bộ tài sản riêng của cô và chỉ để lại duy nhất chiếc váy cưới.
Sau đó, anh Kevin đã lập một trang web có tên "Váy cưới của vợ cũ", nơi anh nảy ra 101 ý tưởng tái chế cho chiếc váy cưới kỉ niệm.
Mặc dù biết vợ cũ không vui vì hành động chơi khăm của mình nhưng anh Kevin vẫn từ chối gỡ bỏ những bài đăng trên blog của mình xuống.

Thoa Nguyễn (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news