Tin mới

Chồng tin đồn kém 12 tuổi của Khánh Thi công khai ảnh tình cảm

Thứ bảy, 28/03/2015, 09:30 (GMT+7)

Mới đây, chồng 9x kém 12 tuổi của Khánh Thi đã chia sẻ những bức ảnh tình cảm bên nữ kiện tướng.

Mới đây, chồng 9x kém 12 tuổi của Khánh Thi đã chia sẻ những bức ảnh tình cảm bên nữ kiện tướng.

 

 

Sau những áp lực từ phía dư luận về mối quan hệ thầy trò Khánh Thi, Phan Hiển đã bất ngờ khi công khai lời bày tỏ trên trang cá nhân: "Sống trên đời có bao điều sợ hãi. Mặt nạ cười che giấu những niềm đau. Thức dậy đi, chớ nhìn lại phía sau. Mở đầu một ngày vẫn là ánh nắng".

Bên cạnh đó, "người tình" tin đồn kém 12 tuổi của Khánh Thi còn chia sẻ bức ảnh tình cảm bên người thầy của mình.

Phan Hiền động viên Khánh Thi

Trước đó, Phan Hiển tỏ ra cứng rắn và lạc quan: “Đừng bỏ cuộc. Nhiều khi bạn làm mọi chuyện trở nên tồi tệ. Khi mà bạn lê bước trên con đường đầy dốc, khi mà tiền của thì ít mà nợ nần thì nhiều. Và bạn muốn mỉm cười nhưng vẫn phải thở dài. Khi mà sợ lo âu ghì chặt bạn xuống – hãy nghỉ ngơi nếu bạn phải làm thế nhưng xin đừng bỏ cuộc”.

Đây không chỉ là lời tự nhủ mà cũng là lời nhắn nhủ của Phan Hiển dành cho người thầy của mình là Khánh Thi.

Theo tin tức trước đó, chiều 26/3, bất ngờ một số tờ báo mạng chia sẻ bức ảnh "cưới" của Khánh Thi và học trò kém 12 tuổi Phan Hiển. Theo tờ báo này, người trong bức hình chính là Phan Hiển và là "cha" của con Khánh Thi.

Xem video Khánh Thi tình cảm bên học trò Phan Hiển

 

Tuy nhiên, đến thời điểm này, Khánh Thi và Phan Hiển đều chưa công khai rõ mối quan hệ của mình. Mọi thông tin chỉ mang tính một chiều.

Năm 2009, Phan Hiển và cô giáo Khánh Thi bắt đầu xuất hiện cùng nhau như là 2 bạn nhảy. Sự thân thiết của Khánh Thi và học trò Phan Hiển từng khiến một số người hâm mộ đặt nghi vấn.
Hiện Khánh Thi đang mang bầu bé trai được hơn 5 tháng. Dù mang bầu nhưng Khánh Thi vẫn đảm nhiệm vai trò giám khảo Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news