Tin mới

"Người tình" kém 12 tuổi của Khánh Thi: "Xin đừng bỏ cuộc"

Thứ sáu, 27/03/2015, 11:30 (GMT+7)

Người được cho là chồng sắp cưới của Khánh Thi cũng đã lên tiếng sau khi bị "khui" chuyện tình cảm với người thầy của mình.

Người được cho là chồng sắp cưới của Khánh Thi cũng đã lên tiếng sau khi bị "khui" chuyện tình cảm với người thầy của mình.

 

Mới đây, học trò kém 12 tuổi Phan Hiển đã lên tiếng trước những thông tin về chuyện tình với Khánh Thi.

Phan Hiển tỏ ra cứng rắn và lạc quan: “Đừng bỏ cuộc. Nhiều khi bạn làm mọi chuyện trở nên tồi tệ. Khi mà bạn lê bước trên con đường đầy dốc, khi mà tiền của thì ít mà nợ nần thì nhiều. Và bạn muốn mỉm cười nhưng vẫn phải thở dài. Khi mà sợ lo âu ghì chặt bạn xuống – hãy nghỉ ngơi nếu bạn phải làm thế nhưng xin đừng bỏ cuộc”.

Ảnh cưới của Khánh Thi và Phan Hiển

Đây không chỉ là lời tự nhủ mà cũng là lời nhắn nhủ của Phan Hiển dành cho người thầy của mình là Khánh Thi.

Trước đó, Khánh Thi cũng đã lên tiếng bóng gió về sự việc: "Có những câu chuyện được viết lên chỉ để mua vui cho thiên hạ. Có biết đâu hại chết lòng tin bao con người. Tổn thương đến tinh thần và sức khoẻ của kẻ vô tội. Sống có đạo đức thật khó thế sao???".

Tuy Khánh Thi không nói rõ sự việc gì, nhưng nhiều người đã đoán ra rằng, Khánh Thi đang ám chỉ chuyện tình yêu của mình và Phan Hiển bị 'khui' ra.

Xem video Khánh Thi tình cảm nhảy bên người tình kém 12 tuổi Phan Hiển

 

Theo tin tức trước đó, chiều 26/3, bất ngờ một số tờ báo mạng chia sẻ bức ảnh "cưới" của Khánh Thi và học trò kém 12 tuổi Phan Hiển. Theo tờ báo này, người trong bức hình chính là Phan Hiển và là "cha" của con Khánh Thi.

Khánh Thi và Phan Hiển thân thiết bên nhau

Khánh Thi nhận Phan Hiển là học trò khi cậu mới 16 tuổi, kém Khánh Thi đúng một giáp nhưng cả hai đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả nhờ tài năng thực sự. 

Năm 2009, Phan Hiển và cô giáo Khánh Thi bắt đầu xuất hiện cùng nhau như là 2 bạn nhảy. Sự thân thiết của Khánh Thi và học trò Phan Hiển từng khiến một số người hâm mộ đặt nghi vấn.

Được biết, hiện Khánh Thi đang mang bầu bé trai được hơn 5 tháng. Dù mang bầu nhưng Khánh Thi vẫn đảm nhiệm vai trò giám khảo Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news