Tin mới

Chồng Việt kiều 'phũ' Tuyết Lan hậu ly hôn

Thứ hai, 03/02/2020, 18:23 (GMT+7)

Tuyết Lan công khai chuyện cô và chồng Việt kiều Phan Tâm ly hôn. Đáp lại, chồng cũng mẫu nữ cũng có động thái dứt tình.

Vợ chồng Tuyết Lan thuở còn mặn nồng.

Tối 31/1, Á quân Vietnam's Next Top Model 2010 công bố chuyện cô và ông xã Việt kiều Phan Tâm đã ly hôn từ tháng 9/2019. Tuyết Lan cho biết cả hai đường ai nấy đi vì khác biệt tính cách, trái ngược quan điểm sống.

Phan Tâm thay ảnh đại diện, xóa sạch ảnh vợ cũ trên trang cá nhân.

Sau tuyên bố này, người ta thấy doanh nhân Phan Tâm cũng có động thái dứt tình, xóa sạch ảnh vợ cũ trên trang cá nhân, chỉ để lại những bức ảnh thiên nhiên. Chồng cũ Tuyết Lan cũng cập nhật ảnh đại diện mới là ảnh anh đang ở lớp học vẽ.

Sau ly hôn, Tuyết Lan đăng tải nhiều hình ảnh gợi cảm lên trang cá nhân.

Tuyết Lan cũng xóa những ảnh chụp chung với Phan Tâm. Sau khi trở lại cuộc sống độc thân, chân dài sinh năm 1990 thường xuyên du lịch với bạn bè và đăng tải những bức ảnh gợi cảm lên trang cá nhân. Khi nhiều người thắc mắc liệu sau ly hôn cuộc sống có gặp khó khăn gì không, Tuyết Lan khẳng định kể cả khi còn bên nhau, cô và Phan Tâm vẫn độc lập về tài chính. Vì vậy, dù có chia tay thì Tuyết Lan vẫn không gặp khó khăn gì trong cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuyết Lan Phan Tâm