Tin mới

Em gái ‘triệu đô’ của Cẩm Ly từ Mỹ về Việt Nam làm điều khiến fan nể phục

Thứ hai, 03/02/2020, 16:51 (GMT+7)

Mới đây, Hà Phương, em gái của Cẩm Ly đã về Việt Nam để làm từ thiện.

Nhân dịp Tết Nguyên đán, nữ Ca sĩ Hà Phương đã trở về Việt Nam để tổ chức hoạt động thiện nguyện cho hàng trăm trẻ em mồ côi tại chùa Diệu Giác, TP.HCM. Em gái tỷ phú của Cẩm Ly chia sẻ các em bé ở chùa rất ngoan ngoãn, dễ thương.

Hà Phương về Việt Nam làm từ thiện

Hà Phương chia sẻ trong thời gian tới nếu có dịp trở về quê hương sẽ tổ chức thêm nhiều công tác thiện nguyện khác. "Bản thân tôi không đặt nặng chuyện số tiền bỏ ra nhiều hay ít mà chỉ hy vọng các bé có nhiều niềm vui trong năm mới thôi. Hơn nữa, vì thời gian ở Việt Nam của tôi có hạn nên cũng chỉ có thể làm được bấy nhiêu theo sức của mình.

Trong thời gian tới nếu có dịp tôi sẽ trở về quê hương và tổ chức thêm nhiều công tác thiện nguyện khác nữa", nữ ca sĩ chia sẻ.

Hà Phương trở thành nữ ca sĩ Việt giàu nhất thế giới

Sau khi kết hôn với tỉ phú USD Chính Chu, Hà Phương trở thành nữ ca sĩ người Việt giàu nhất thế giới, hưởng cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người mơ ước. Vợ chồng tỉ phú Hà Phương - Chính Chu từng làm báo chí Mỹ xôn xao khi chi hơn 30 triệu USD để mua lại toàn bộ tầng 89 và một nửa tầng 90 của tòa tháp Trump World Tower, nhìn thẳng ra Công viên trung tâm New York. Tuy có khối tài sản kếch xù nhưng cuộc sống của Hà Phương vô cùng giản dị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cẩm Ly Hà Phương