Tin mới

H'Hen Niê khiến dân tình phát 'sốt' vì bạn trai cực phẩm có một không hai

Thứ hai, 03/02/2020, 18:12 (GMT+7)

H'Hen Niê khiến dân tình không khỏi xôn xao với hình ảnh bạn trai cực phẩm ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê luôn là tâm điểm chú ý của dư luận.

Gây ấn tượng với những người hâm mộ bởi vẻ ngoài giản dị và mộc mộc, H'Hen Niê được đánh giá là hoa hậu 'đẹp' trong lòng công chúng.

Những câu chuyện đời tư xoay quanh H'Hen Niê cũng luôn được dân tình dành sự quan tâm và chú ý.

Dòng trạng thái gây chú ý của H'Hen Niê. Ảnh: Facebook

Hậu công khai tình cảm với bạn trai trên trang cá nhân, những động thái sau đó của H'Hen Niê luôn nhận được sự quan tâm của những người hâm mộ.

Dịp đầu năm mới, bạn trai tin đồn của nàng hậu cũng đã chia sẻ loạt ảnh đón Tết cùng cô gái dấu mặt được che chắn khá kĩ. Tuy nhiên, không khó để dân tình nhận ra đây chính là H'Hen Niê.

Bạn trai tin đồn đăng ảnh tình tứ và dân tình réo tên H'Hen Niê. Ảnh: Facebook

Nàng hậu cùng bạn trai hiện đang cùng nhau đón Tết Canh Tý tại Đắk Lắk. H’Hen Niê cũng đăng bộ ảnh được bạn trai chụp trên Instagram. Cô viết: “Vô tình ngứa đầu gãi quá trời gãi nhưng được fan cứng như bê tông chụp lại".

Cũng theo chia sẻ của nàng hậu, bạn trai lớn hơn 3 tuổi và hiện đang là mối tình đầu của cô, hiện anh không hoạt động trong showbiz hay tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật nào.

H'Hen Niê khoe loạt ảnh được bạn trai chụp trong dịp Tết vừa qua. Ảnh: Facebook

H'Hen Niê đã không ít lần tiết lộ rằng bạn trai cô là một người ga lăng, biết cách chăm sóc và quan tâm đến cô, đặc biệt là gia đình cô.

"Khi ở cạnh bạn trai tôi thấy tin tưởng và bình yên. Bạn trai tôi không phải đại gia mà là một người bình thường, không hoạt động nghệ thuật hay trong giới showbiz", nàng hậu từng chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news