Tin mới

Chú chó ‘cục súc’ đi bán vé số khi mới 2 tháng tuổi khiến các 'con sen' thêm sầu

Thứ tư, 18/11/2020, 09:02 (GMT+7)

Câu chuyện về chú chó này được một bạn trẻ chia sẻ trên Facebook. Theo đó, chú chó này đã làm “nhân viên” được hơn 1 năm nay.

Hiện nay, các bài đăng về động vật luôn trở thành chủ đề hot được nhiều bạn trẻ quan tâm. Câu chuyện về những chú chó trung thành khiến nhiều người càng thêm yêu quý loài vật trung thành. Trước đó, một câu chuyện về chú chó trung thành theo chủ bán vé số suốt 10 năm khiến nhiều người xúc động. Dù người ta trả cô 2 tỷ để mua lại chú chó này nhưng người chủ nhất quyết không đồng ý.

Chú chó và ông chủ gây "sốt" Cộng đồng mạng. Ảnh: internet

Mới đây, trên Facebook bỗng chia sẻ về cuộc gặp giữa một bạn trẻ và một chú chó dễ thương. Theo thông tin CTT chia sẻ, người này hiện làm chăm sóc thú cưng. Vào một buổi chiều, CTT nhìn thấy một chú chó ngậm cọc vé số bên đường. CTT quyết định vào ủng hộ bởi chú chó quá dễ thương.

Khi ghé vào mua, CTT lân la hỏi chủ cửa hàng và được biết CTT từ lúc 2, 3 tháng tuổi đã theo ông đi bán hàng, tới nay đã được 1 năm chú chó này “hành nghề”. Chú chó này rất dễ thương, có thể vuốt ve, bắt tay, sờ đầu thoải mái, miễn là không chạm tay vào cọc vé số.

Chỉ cần có người lạ cầm cọc vé số, chú chó bỗng trở nên “cục súc”, “thẳng tay” cắn những ai manh nha tài sản của mình. Chú chó cũng mới được lên làm “nhân viên chính thức”, có ghế ngồi riêng thời gian gần đây.

Bình luận từ cộng đồng mạng. Ảnh: internet

Bài viết vừa đăng tải đã nhận về vô số sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người khen nhìn mắt chú chó đã thấy thông minh lanh lợi. Nhiều người cho rằng tình yêu của ông chủ hẳn rất lớn nên chú chó này mới trung thành đến vậy.

Bên cạnh đó, cũng có không ít bạn trẻ than thở về việc nhìn chú chó này lại thấy “sầu” chú chó nhà mình khi chỉ biết ăn và… ngủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news