Tin mới

Bảo Thy tiết lộ cuộc sống khi bên chồng đại gia lớn tuổi sau 1 năm

Thứ ba, 17/11/2020, 16:18 (GMT+7)

Bảo Thy là cái tên đình đám trong tuổi thơ của bao người. Sau khi kết hôn, cô nàng được chồng doanh nhân cưng chiều hết mực, đưa cô đi nhiều nơi, tạm dừng công việc giải trí để tận hưởng cuộc sống.

Dù đã lấy chồng nhưng cái tên Bảo Thy vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Mới đây, cô đã cho biết sẽ dành 12 tháng để đi du lịch khắp thế giới, và quả thật Bảo Thy đã thực hiện được điều này. Hai vợ chồng nữ ca sĩ cùng nhau đi đến nhiều quốc gia để tận hưởng kì nghỉ trọn vẹn. Những hình ảnh cô đăng tải vẫn như thói quen, đó là tránh đăng hình có sự xuất hiện của ông xã để bảo vệ chồng khỏi lời đồn của Cộng đồng mạng.

Bảo Thy đang rất hưởng thụ cuộc sống sau hôn nhân.Ảnh: internet

Dù đã cưới nhau được gần 1 năm nhưng cuộc sống của Bảo Thy được nhiều người nhận đinh vẫn giống như một cặp đôi mới cưới. Chồng đại gia gốc Nghệ An mới đây đã đưa cô nàng đến một resort cao cấp 6 sao để kỉ niệm 1 năm ngày cưới.

Hai vợ chồng đã cùng nhau trải qua một đêm đáng nhớ với bữa ăn uống thịnh soạn trong khu nghỉ dưỡng với nến, hoa tươi, rượu vang đắt đỏ nhất thế giới, món ăn hảo hạng được đặt riêng. Cả hai vợ chồng cùng diện trang phục tông trắng. Dù vẫn che mặt ông xã nhưng fan hâm mộ vẫn có thể nhận ra tình cảm của ông xã Bảo Thy dành cho vợ của mình.

Ảnh: internet

Dù có nhiều lời bàn tán về tuổi tác của hai người nhưng kể từ khi lấy chồng, Bảo Thy không còn phải làm việc quá vất vả. Chồng doanh nhân cũng không ngại chịu chi để đối lấy sự hạnh phúc của bà xã mình. Bảo Thy cũng từng bật mí về gia đình nhà chồng: "Mọi người trong nhà đều hiểu và cảm thông cho tính chất công việc của Thy nên không ai ép Thy phải cố thay đổi điều gì cả. Thy cứ là Thy thôi và cứ tập trung cho những điều mình cần”. Có thể thấy cô đang rất hạnh phúc khi được cả chồng và gia đình nhà chồng yêu thương hết mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news