Tin mới

Chú chó buồn bã tưởng bị bỏ rơi, trốn 100km về với chủ cũ, ai dè sự thật ‘phũ phàng’

Thứ sáu, 27/11/2020, 08:45 (GMT+7)

Không thể ngờ rằng bằng sự thông minh cùng tình yêu thương với chủ, chú chó đã đi về đến nhà an toàn trong sự ngỡ ngàng của chủ nhân cũ và người nhận nuôi hộ chú chó.

Chó là loài động vật trung thành và sẽ luôn đối xử tốt với ngời chủ của mình. Với nhiều người, chú chó là một thành viên quan trọng của gia đình. Không ít những câu chuyện xúc động về loài chó đã khiến cả thế giới rơi nước mắt: Như câu chuyện của chú chó Hachiko chờ chủ đến khi trút hơi thở cuối cùng.

Ảnh: internet

Mới đây, một câu chuyện về chú chó giống Golden Retriever tìm đường về nhà cũng đã gây chú ý trong Cộng đồng mạng. Chú chó này có tên Bình An đang sống ở Trung Quốc. Do người chủ có việc bận rộn cho việc tu sửa nhà nên đã gửi gắm Bình An tới nhà người thân nhờ chăm sóc hộ. Tuy nhiên, chú chó này có lẽ cho rằng chủ nhân… bỏ quên mình nên quyết tâm đi về nhà cũ. Căn nhà của chủ nhân Bình An ở Khải Đông, trong khi căn nhà của người bạn ông ở mãi tận Nam Thông, Giang Tô.

Bình An đã thực hiện quãng đường dài đến hơn 100km để tìm về ngôi nhà nơi có chủ nhân của mình ở đó. Mọi người vẫn không nhận ra sự mất tích của chú chó cho đến tháng thứ 4 Bình An sống ở nhà mới và bất ngờ biến mất không rõ tung tích. Việc chú chó bỏ trốn khiến cả hai nhà đều vô cùng lo lắng.

Cả hai đã có một cuộc hội ngộ đầy xúc động. Ảnh: internet

Sau 14 ngày từ khi biến mất, một nhóm người tìm thấy Bình An trong tình trạng thiếu dinh dưỡng, bị thương và luôn trong tâm thế buồn bã. Sau khi đăng tải thông tin lên mạng xã hội, chủ nhân của Bình An đã nhanh chóng nhận ra chó cưng của mình. Đến lúc này, tất cả mới vỡ lẽ Bình An trốn để về ngôi nhà cũ của mình. Ngay khi gặp chủ nhân, Bình An bỗng rạng rỡ trở lại, chủ nhân của chú thì vô cùng xúc động: “Con rất giỏi, rất chăm chỉ. Giờ ta sẽ không bao giờ gửi con đi đâu nữa mà chỉ giữ ở nhà thôi”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news