Tin mới

Chủ cũ chịu lỗ, rao bán chiếc Range Rover hàng hiếm mới chạy 900km

Thứ năm, 29/04/2021, 09:36 (GMT+7)

Với trường hợp của một chiếc xe mới 100% thì tại thời điểm bán ra mức giá phải trả lên tới trên 4 tỷ đồng. Đây quả thực là cơ hội tốt để sở hữu phiên bản tương tự nhưng chất lượng vẫn còn như ban đầu.

Thị trường xe đã qua sử dụng tại Việt Nam thời gian gần đây đang xôn xao về trường hợp một chiếc Range Rover mui trần cực kỳ hiếm gặp đang được ra bán. Chiếc xe thuộc dòng Evoque Convertible 2018. Người bán khẳng định đây là chiếc duy nhất xuất hiện trên thị trường xe lướt hiện nay. Đáng chú ý hơn nữa, sau quá trình sử dụng, xe mới chạy được hơn 900km, phần nào bảo đảm chất lượng vẫn khá tốt. 

Chủ cũ chịu lỗ, rao bán chiếc Range Rover hàng hiếm mới chạy 900km - Ảnh 1

Thực tế Range Rover mui trần đã ra mắt từ rất lâu, khoảng năm 2012. Tuy nhiên mãi tới năm 2017 thì khách hàng Việt mới được tiếp xúc với chiếc Range Rover Evoque Convertible mui mềm đầu tiên. Giá bán của xe ở thời điểm đó lên tới hơn 4 tỷ đồng. 

Xe hướng đến nhóm khách hàng cá tính, chủ yếu là phái đẹp. Thiết kế đầu xe khá là tương đồng so với các mẫu 4 cửa đang có mặt tại thị trường Việt Nam. Điểm gây ấn tượng nhất chắc chắn phải là khả năng đóng/mở điện đối với mui xếp trần trong thời gian 20 giây.

Chủ cũ chịu lỗ, rao bán chiếc Range Rover hàng hiếm mới chạy 900km - Ảnh 2

Cũng vì thiết kế có mui xếp nên khoang chứa đồ phía sau bị thu hẹp lại, cửa mở cũng được làm khác biệt. Với thiết kế chỉ có 2 cửa nhưng 4 chỗ ngồi thế nên ghế ở hàng trước có tính năng dịch chuyển lên xuống cũng như gập gọn khá thuận lợi cho việc sử dụng 2 ghế phía sau. 

Range Rover Evoque Convertible sở hữu khối động cơ tăng áp I4 2.0L cho công suất 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Sức mạnh trên giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,8 giây.

Chủ cũ chịu lỗ, rao bán chiếc Range Rover hàng hiếm mới chạy 900km - Ảnh 3

Một số trang bị công nghệ hiện đại bên trong xe như màn hình cảm ứng thông tin giải trí InControl Touch kích thước 10,2 inch, hệ thống âm thanh 10 loa Meridian 380 watt. Hàng ghế sau trang bị tính năng kiểm soát khí hậu, và một số tiện ích khác như phát Wifi, camera lùi, hỗ trợ nhiều ứng dụng trực tuyến, trong đó có Android Auto và Apple CarPlay.

Chủ cũ chịu lỗ, rao bán chiếc Range Rover hàng hiếm mới chạy 900km - Ảnh 4

Chiếc xe trong bài đang được người chủ rao bán mới mức giá 3,45 tỷ đồng, chênh lệch tới gần 1 tỷ cho mức sử dụng 938km đã qua. Thực sự với một mẫu xe đang khá hiếm trên thị trường Việt, chắc chắn chiếc Range Rover Evoque Convertible này sẽ nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của các đại gia và sớm tìm thấy chủ mới.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Range Rover