Tin mới

Chủ nhân 'bức tường iPhone' tiết lộ số tiền 'khủng' bỏ ra để thực hiện ý tưởng để đời

Thứ ba, 09/06/2020, 17:23 (GMT+7)

Với số lượng iPhone mà người này dùng để xây dựng chiếc cổng thì số tiền bỏ ra không phải là con số nhỏ. Đây xứng đáng là chủ nhà chịu chơi nhất Việt Nam.

Những ngày qua, hình ảnh chiếc cổng được ốp toàn bộ bằng iPhone được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội nhận nhiều sự quan tâm của dư luận. Nhiều người có ý tưởng trang trí lạ nhưng vừa độc vừa đắt tiền như thế này thì không phải ai cũng dám nghĩ, dám làm.

Cận cảnh bức tường iPhone gây "sốt" mạng (ảnh chụp màn hình)

Chọn gạch lát tường là phổ biến, người này quyết định chơi lớn khi thay gạch bằng toàn bộ iPhone. Phần cánh cổng trông rất bình thường nhưng khi quay cận lại mới phát hiện chiếc cổng không hề bình thường chút nào. Điều đáng nói, đây đều là những chiếc điện thoại có tuổi đời mới đây như iPhone 6, 7 và 7 Plus.

Chiếc cổng có cánh cửa rất bình thường (ảnh internet)

Cùng với cột tường, dọc hai bên bờ tường cũng được ốp bằng loạt iPhone đủ màu khác nhau, khiến người xem không khỏi ngạc nhiên vì độ "chất chơi" của gia chủ. Chủ nhân của tác phẩm này là anh Nguyễn Minh Hiền cho biết chiếc cổng nhà được trang trí hoàn toàn bằng mẫu điện thoại "quốc dân" tại Vĩnh Long.

>> Xem thêm: Cô dâu 65 tuổi khẳng định yêu thật lòng, vui buồn đau khổ tự chịu

Để tạo nên được chiếc cổng hoàn chỉnh như mọi người thấy, anh Hiền đã phải thu thập và mua lại tất cả 107 chiếc iPhone cũ với giá rẻ. Sau đó anh bóc tách màn hình và linh kiện chỉ để lấy phần vỏ, dùng thay gạch ốp tường.

Nhưng gạch ốp đều bằng iPhone thật (ảnh internet)

Anh Minh Hiền cho biết, ý tưởng này đã được anh ấp ủ suốt 15 năm làm nghề sửa điện thoại. Số tiền bỏ ra để mua tất cả điện thoại ốp tường này là 250 triệu đồng. Anh chủ yếu chọn mua loại iPhone 6, 7 và 7 Plus để có chung kích cỡ và đa dạng màu.

>> Xem thêm: Dân mạng truyền tay nhau dàn cast hoàn mỹ nhất của Vườn Sao Băng bản Việt

Khỏi phải nói, khi đoạn clip quay chiếc cổng được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Mọi người đều trầm trồ trước độ chịu chơi của anh Minh Hiền.

Không chỉ cột cổng mà tường cũng được ốp nguyên iPhone (ảnh internet)

Nhiều bình luận còn dí dỏm đùa đây chính là fan của Apple chính hiệu, bởi việc thu thập và bóc tách không phải là chuyện dễ dàng. Hơn nữa, số tiền bỏ ra cũng rất lớn.

>> Xem thêm: Cô gái khuyết tật tứ chi mang bầu, sinh con ra khiến ai cũng ngỡ ngàng

Tính ra, tiền để làm cổng cũng đủ để xây một ngôi nhà kiên cố chứ không hề ít gì. Thế mới biết khi có đam mê và ấp ủ ý tưởng thì tiền bạc không còn là quan trọng, quan trọng là dám làm hay không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news