Tin mới

Cô gái khuyết tật tứ chi mang bầu, sinh con ra khiến ai cũng ngỡ ngàng

Thứ ba, 09/06/2020, 16:30 (GMT+7)

Từ nhỏ, Yumi đã kém may mắn hơn bạn bè cùng trang lứa khi cô hoàn toàn không còn chân và tay lành lặn. Không chấp nhận, cô gái khuyết tật vẫn mạnh mẽ sống và tìm được người thực sự thương yêu mình.

Nghị lực phi thường của cô gái khuyết tật tứ chi

Yumi Sano còn được biết đến với biệt danh Ami Sano, là nữ ca sĩ đặc biệt và khá nổi tiếng ở Nhật Bản. Cô gái nhỏ bé không chân, không tay nhưng lại sở hữu nghị lực sống phi thường khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Yumi Sano từ nhỏ đã không có tay chân, cô chỉ còn 1 chiếc chân teo 3 ngón (ảnh internet)

Cô gái khuyết tật sinh ra ở tỉnh Aichi (Nhật Bản), từ nhỏ đã kém may mắn hơn bạn bè cùng trang lứa bởi sinh ra đã mang trên mình cơ thể tật nguyền. Yumi không có tay và chỉ còn một chân trái yếu ớt bị teo lại, cũng chỉ còn 3 ngón.

>> Xem thêm: Dân mạng truyền tay nhau dàn cast hoàn mỹ nhất của Vườn Sao Băng bản Việt

Mọi bất hạnh cô gái đều gánh chịu, sống một cuộc đời không một chỗ dựa nhưng Yumi vẫn khiến người đối diện phải thán phục cô, khi có thể tự mình làm được mọi sinh hoạt hằng ngày mà không cần đến sự hỗ trợ của bất cứ ai.

Tuy không có đầy đủ chi như mọi người nhưng Yumi vẫn tự làm tất cả mọi việc (ảnh internet)

Từ nhỏ, Yumi đã thích nghi với việc không có hai tay nhưng cô vẫn tự ăn uống, tắm rửa, leo lên cầu thang bằng một bên chân còn lại. Đến khi trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, Yumi càng khiến mọi người nể phục khi cô còn làm được nhiều hơn thế. Thậm chí cả việc một cô gái bình thường làm cũng thấy khó khăn đó là tự trang điểm cho mình.

>> Xem thêm: Hoàng Thùy Linh và Minh Hương: Cùng là 'Vàng Anh' nhưng một cái tên 2 số phận

Cô còn tự make-up bằng 3 ngón chân của mình (ảnh internet)

Năm 2009, Yumi cho ra mắt cuốn hồi ký Teashi-no-nai Cheerleader và tập thơ Akiramenaide. Cả hai tác phẩm của cô đều khích lệ tinh thần cho người đọc, một nghị lực phi thường dù tàn nhưng nhất định không phế do chính tác giả thuật lại.

Yumi vượt qua hoàn cảnh vẫn làm việc và trở thành ca sĩ (ảnh internet)

Năm 20 tuổi, Yumi trở thành một nhân viên văn phòng và làm trợ lý cho một đài phát thanh ở địa phương. Cô bắt đầu với công việc của mình như một ca sĩ, luôn khuyến khích mọi người cùng hát và đến tháng 6/2011, Yumi đã cho phát hành CD đầu tay của mình. Đáng ngưỡng mộ hơn khi nó còn giành được giải thưởng All Japan Record Award năm đó.

>> Xem thêm: Cô dâu 65 tuổi khẳng định yêu thật lòng, vui buồn đau khổ tự chịu

Yumi trong lần gặp thần tượng Nick Vujicic (ảnh internet)

Ở thời điểm hiện tại, Yumi đã bước sang tuổi 30 và sở hữu trong tay nhiều tập thơ giá trị, cô cũng cho ra mắt thêm nhiều album ca nhạc và được phát hành trên cả nước.

Đứa con sinh ra khiến bà mẹ khuyết tật tứ chi bật khóc

Thành công trong sự nghiệp nhưng cũng ít ai biết rằng cô còn có một gia đình hạnh phúc để chứng minh rằng: có thể bạn không may mắn ở điều này nhưng sẽ được bù đắp ở khía cạnh khác. Ngày 1/7/2017, người hâm mộ vui mừng khi biết tin Yumi lên xe hoa. Cô đặc biệt thông báo trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc mừng, ủng hộ từ người hâm mộ.

Năm 2017 Yumi lên xe hoa (ảnh internet)

2 năm sau, Yumi thông báo đã mang thai và chuẩn bị lâm bồn. Thời điểm đó, rất nhiều người đã lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô và đứa con trong bụng liệu có ảnh hưởng gì vì mẹ là người khuyết tật. Nhưng may mắn, ngày 15/5 vừa qua Yumi đã sinh mẹ tròn con vuông một em bé khỏe mạnh, lành lặn bằng phương pháp đẻ mổ.

>> Xem thêm: Điều kỳ diệu: Phi công người Anh có thể ngồi dậy, biết thao tác điều chỉnh giường

Sau khi ổn định, như một lời giải đáp những thắc mắc của mọi người, Yumi đăng tải hình ảnh của em bé lên. Những khoảnh khắc em bé đáng yêu, lành lặn ngay lập tức thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lời chúc mừng từ mọi người.

3 năm sau cô thông báo mang bầu và sắp sinh con (ảnh internet)

Nói thêm về cuộc vượt cạn đặc biệt, Yumi cho biết cô sinh con bằng phương pháp đẻ mổ nhưng phải gây mê toàn thân chứ không gây tê như những bà mẹ bình thường khác. Sau sinh nở, vết thương còn làm cô đau đến mức phải dùng thuốc giảm đau. Xong bà mẹ 9x vẫn cố gắng vượt qua tất cả bằng nghị lực phi thường.

Ngày 15/5 vừa qua thiên thần nhỏ của Yumi ra đời lành lặn (ảnh internet)

Nhờ có sự hỗ trợ của y tá, người chồng luôn bên cạnh mà mọi hoạt động của cô với con đều dễ dàng hơn. Yumi đã bật khóc khi chồng cô nói lời cảm ơn đến vợ, trái tim cô như tan chảy, tràn ngập hạnh phúc khi cùng chồng ngắm nhìn đứa con nhỏ mới chào đời.

>> Xem thêm: Bí ẩn thị trấn 'ma' xuất hiện sau gần 1 thế kỷ bị đập nước 'nuốt chửng'

Em bé đáng yêu nhận được nhiều lời chúc từ mọi người (ảnh internet)

Cuộc sống là vậy, không khó khăn nào là mãi mãi, thượng đế không từ bỏ bất cứ ai. Chỉ cần bạn có một trái tim nhân ái, sự quyết tâm vượt qua chính hoàn cảnh của bản thân thì một ngày nào đó, bạn sẽ nhận được những gì mình xứng đáng nhận được, có tình yêu, hạnh phúc và sự chở che.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news