Tin mới

Hoàng Thùy Linh và Minh Hương: Cùng là 'Vàng Anh' nhưng một cái tên 2 số phận

Thứ ba, 09/06/2020, 11:37 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh và Minh Hương cùng vào vai Vàng Anh trong bộ phim sitcom từng nổi đình nổi đám một thời "Nhật ký Vàng Anh". Sau 14 năm, số phận của hai cô gái có nhiều ngã rẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Minh Hương của Nhật ký Vàng Anh phần 1

Diễn viên 8x Minh Hương tham gia đóng Nhật ký Vàng Anh năm 2006 khi cô vừa tròn 20 tuổi. Thời điểm đó, Hương đang theo học tại Nhạc viện Hà Nội. Với lối diễn xuất chân thật, trong sáng, nữ diễn viên đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả từ những tập phim đầu tiên.

Minh Hương trong tạo hình Vàng Anh phần 1 (ảnh internet)

Dù thành công ở vai diễn này nhưng nhiều người lại tiếc nuối khi Minh Hương không theo nghiệp diễn xuất, mà quyết định chọn một cuộc sống bình lặng, không hào quang showbiz. Có lẽ một phần vì cái bóng của Vàng Anh quá lớn khiến nữ diễn viên khó tìm được một vai diễn để đời thứ hai.

>> Xem thêm: Điều kỳ diệu: Phi công người Anh có thể ngồi dậy, biết thao tác điều chỉnh giường

Minh Hương của hiện tại sau 14 năm (ảnh internet)

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Minh Hương (ảnh internet)

Năm 2009, Minh Hương quyết định lên xe hoa với ông xã Lê Huỳnh. Sau hơn 10 năm bên nhau, cặp đôi có 2 nhóc tì một trai một gái. Quyết định đánh đổi sự nghiệp tuy liều lĩnh nhưng giờ đây Minh Hương đã có gia đình nhỏ hạnh phúc, bên người chồng hết mực yêu chiều.

Hiện tại, Minh Hương đang là BTV của kênh truyền hình ANTV. Trong bài phỏng vấn gần đây cô cho biết cuộc sống hiện tại khá bận rộn với guồng quay công việc và chăm sóc con cái. Người đẹp không có nhiều thời gian để tham gia đóng phim. Tuy nhiên, cô vẫn bỏ ngỏ nếu có vai diễn phù hợp vẫn sẽ thử sức.

>> Xem thêm: Cô dâu 65 tuổi khẳng định yêu thật lòng, vui buồn đau khổ tự chịu

Minh Hương của hiện tại xinh đẹp, quý phái và hạnh phúc (ảnh internet)

Ở tuổi 34, Minh Hương được nhiều người hâm mộ nhận xét sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, xinh đẹp hơn so với tuổi thật. Cô không ngại ngần phô diễn đường cong cơ thể dù đã trải qua 2 lần sinh nở. Điều này khác xa với một Vàng Anh nhu mì, hiền dịu. Nhìn những khoảnh khắc này, người hâm mộ cũng thầm vui cho cô Vàng Anh nổi tiếng một thời.

>> Xem thêm: 'Tử thi' ngáy khì khì trong nhà xác, 'tỉnh dậy' xem đám tang của chính mình

Hoàng Thùy Linh - Hành trình từ vết nhơ lớn của cuộc đời đến bà hoàng showbiz

Cách đây 14 năm, Hoàng Thùy Linh tham gia dự án Nhật ký Vàng Anh và nhanh chóng gây được tiếng vang lớn, dù khi đó cô mới chỉ là cô nữ sinh chập chững bước vào nghề.

Hoàng Thùy Linh vai Vàng Anh phần 2 (ảnh internet)

Tuy nhiên trớ trêu thay, chưa kịp cảm nhận được vinh quang trong sự nghiệp, nữ ca sĩ đã dính ngay vết nhơ lớn của cuộc đời khi lộ clip nóng với bạn trai. Từ con cưng, Hoàng Thùy Linh nhanh chóng bị khán giả hắt hủi, tẩy chay không thương tiếc.

>> Xem thêm: Đại gia giàu nhất nước Mỹ trữ đông cơ thể 50 năm để chờ sống lại

Những tưởng cú ngã đau đầu đời sẽ khiến Vàng Anh nhụt chí. Nhưng không, Hoàng Thùy Linh đã mạnh mẽ đứng dậy sau thời gian ở ẩn, đạp lên dư luận để chinh phục đam mê của mình. Ca sĩ gốc Hà Nội quyết định thay đổi hình ảnh và bản thân không ngừng. Cô cũng chăm chỉ tập luyện, đầu tư cho sản phẩm để chứng minh năng lực thực sự.

Sau vấp ngã đầu đời, Hoàng Thùy Linh đã lấy lại được tên tuổi (ảnh internet)

Không phụ công ngày ngày "dùi mài kinh sử", Hoàng Thuỳ Linh đã đi đúng đường, chọn đúng hướng và vụt sáng thành ngôi sao thành danh nhất nhì showbiz. Năm 2020, nữ ca sĩ đại thắng tới 7 giải của Làn Sóng Xanh và là nghệ sĩ duy nhất làm được điều ấn tượng này từ khi giải được tổ chức.

>> Xem thêm: Cô gái hồn nhiên lao xe vào đường vừa đổ bê tông, nghe lý do càng bực mình

Không chỉ tài năng, nhan sắc của Hoàng Thùy Linh cũng được đánh giá là thăng hạng đáng kể. 14 năm trước là một cô gái ngây ngô, trong sáng thì giờ đây nhan sắc ấy khiến người đối diện phải lay động. Cô chăm chỉ thay đổi phong cách thời trang, kiểu tóc, táo bạo diện mốt không nội y.

Ca sĩ gốc Hà thành không ngần ngại thay đổi phong cách (ảnh internet)

Nhờ sở hữu sống mũi cao, đôi mắt mơ màng, gương mặt đẹp hài hòa nên dù makeup sương sương đơn giản thôi vẫn giúp Hoàng Thùy Linh tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, đầy thần thái của mình.

>> Xem thêm: Bí ẩn thị trấn 'ma' xuất hiện sau gần 1 thế kỷ bị đập nước 'nuốt chửng'

Giờ đây, khi đã bước sang tuổi 30 song giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" vẫn chứng minh được đẳng cấp nhan sắc, sự trẻ trung bất chấp tuổi tác. Với những gì đã và đang làm được, Hoàng Thùy Linh xứng đáng được tôn trọng, ghi nhận.

Táo bạo diện mốt không nội y (ảnh internet)

Vàng Anh - một cái tên 2 số phận với nhiều ngã rẽ khác nhau. Mỗi người một lựa chọn riêng cho cuộc sống nhưng cả Hoàng Thùy Linh và Minh Hương giờ đây đều có được điều mình mong muốn.

Mối quan hệ đồng giới giữa Hoàng Thùy Linh và Gil Lê được ủng hộ (ảnh internet)

Minh Hương có cuộc sống êm ấm, bình dị đúng nghĩa bên gia đình hạnh phúc còn Hoàng Thùy Linh cũng có được sự nghiệp viên mãn cùng tình yêu đồng giới được người hâm mộ ủng hộ hết lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news