Tin mới

Chủ nhân hit 'Đường cong' khoe đường cong đẹp xuất sắc ở tuổi 46

Thứ tư, 20/12/2023, 15:55 (GMT+7)

Trong loạt ảnh mới đây, nữ ca sĩ Thu Minh phải khiến dân tình đắm say với vẻ đẹp đầy quyến rũ khi khoe dáng trong bộ đồ bơi.

Mới đây trên trang cá nhân, chủ nhân của bản hit Đường Cong - Thu Minh đã đăng tải khoảnh khắc đầy ấn tượng. Trong bộ đồ bơi với thiết kế cắt xẻ táo bạo, nữ ca sĩ khoe khéo đường cong đầy đầy quyến rũ, thân hình đồng hồ cát thấy rõ khiến công chúng trầm trồ. Ở tuổi 46, sắc vóc của Thu Minh không hề khiến khán giả thất vọng.

Chủ nhân hit 'Đường cong' khoe đường cong đẹp xuất sắc ở tuổi 46 - Ảnh 1
 
Sắc vóc khó rời mắt của Thu Minh ở tuổi 46. Ảnh: Internet
Sắc vóc khó rời mắt của Thu Minh ở tuổi 46. Ảnh: Internet

Bên cạnh là giọng ca nội lực của làng nhạc Việt, Thu Minh còn được công chúng nhớ đến với những hình ảnh gợi cảm, đầy quyến rũ. Chạm ngưỡng U50, nhan sắc của Thu Minh vẫn khiến công chúng phải xuýt xoa, dành lời khen ngợi.

Chủ nhân hit 'Đường cong' khoe đường cong đẹp xuất sắc ở tuổi 46 - Ảnh 2
 
Thu Minh khoe đường cong đầy nóng bỏng. Ảnh: FBNV
Thu Minh khoe đường cong đầy nóng bỏng. Ảnh: FBNV

Mặc dù vóc dáng của nữ ca sĩ Đường Cong khiến "vạn người mê" thế nhưng thời gian vừa qua, nhan sắc khác lạ khi hiện diện ở các sự kiện đã dấy lên nghi vấn Thu Minh thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ. Cũng có thời điểm, nữ ca sĩ đã phải chứng minh bản thân không thực hiện nâng mũi khi quay video vặn vẹo mũi, chứng tỏ cho nhan sắc tự nhiên của mình. Cô cũng lên tiếng phủ nhận can thiệp dao kéo khi Trường Giang trêu đùa về sự thay đổi ngoại hình của mình.

Chủ nhân hit 'Đường cong' khoe đường cong đẹp xuất sắc ở tuổi 46 - Ảnh 3
 
Thu Minh thời gian vừa qua vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: FBNV
Thu Minh thời gian vừa qua vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đã hạn chế hơn khi hoạt động nghệ thuật, ít hiện diện trên các sân khấu âm nhạc khi cô dành thời gian bên gia đình nhỏ của mình. Được biết, Thu Minh đang có cuộc sống rất bình yên và hạnh phúc bên chồng con tại Singapore. Không còn quá bận bịu trong việc chạy show, Thu Minh hỗ trợ ông xã công tác và chăm sóc con trai.

Theo chia sẻ của Thu Minh, cô và chồng luôn duy trì tình cảm mặn nồng từ sau khi về chung một nhà tới tận thời điểm này. Trong cuộc hôn nhân của mìn, cô phải học cách kiềm chế cảm xúc, cơn giận của bản thân để tránh những mâu thuẫn phát sinh giữa 2 vợ chồng. Đó cũng là một trong những cách để nữ nghệ sĩ giữ lửa hôn nhân viên mãn nhiều năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Minh