Tin mới

Sao Việt 13/3: Thu Minh diện mạo khác lạ nghi thực hiện thẩm mỹ, Ngọc Châu gây tranh cãi về vòng eo bèo nhèo

Thứ hai, 13/03/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 13/3: Thu Minh diện mạo khác lạ nghi thực hiện thẩm mỹ, Ngọc Châu gây tranh cãi về vòng eo bèo nhèo,...

Thu Minh diện mạo khác lạ nghi thực hiện thẩm mỹ

Sao Việt 13/3: Thu Minh diện mạo khác lạ nghi thực hiện thẩm mỹ, Ngọc Châu gây tranh cãi về vòng eo bèo nhèo - Ảnh 1
 

Mới đây trên trang cá nhân, Ca sĩ Thu Minh đã đăng tải khoảnh khắc khoe cận nhan sắc tuổi 46 và nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng cũng như người hâm mộ. Trong hình ảnh này, nữ ca sĩ Đường Cong diện mạo khác lạ, gương mặt căng cứng thiếu tự nhiên. Điều này khiến không ít người cho rằng cô vừa can thiệp thẩm mỹ, cải thiện nhan sắc để được trẻ trung hơn. Trước nghi vấn chi tiền trùng tu nhan sắc, Thu Minh hiện tại vẫn lự chọn giữ im lặng.

Mai Tài Phến có động thái cực ngọt dành cho Mỹ Tâm

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Mai Tài Phến đã khiến các khán giả không khỏi bất ngờ khi chủ động đăng tải đoạn clip trailer của bộ phim tài liệu mang tên Người giữ thời gian sắp được nữ ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt trong thời gian tới.

Sao Việt 13/3: Thu Minh diện mạo khác lạ nghi thực hiện thẩm mỹ, Ngọc Châu gây tranh cãi về vòng eo bèo nhèo - Ảnh 2
 

Thậm chí, đăng tải đoạn clip trailer của 'chị đẹp' Mỹ Tâm, Mai Tài Phến còn cho thấy sự cẩn trọng khi đính kèm thời gian công chiếu cùng hashtag đầy đủ với các thông tin cần thiết để các khán giả có thể nắm bắt.

Ngọc Châu gây tranh cãi về vòng eo bèo nhèo

Mới đây, Ngọc Châu đã xuất hiện tại một sự kiện của Chi Pu nhận được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Trong lần xuất hiện này, Ngọc Châu đã tự tin diện bộ trang phục denim mang phong cách cá tính và táo bạo. Thế nhưng, ngoài việc trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp thì Ngọc Châu lại để lộ thân hình gây thất vọng trước ống kính camera thường.

Sao Việt 13/3: Thu Minh diện mạo khác lạ nghi thực hiện thẩm mỹ, Ngọc Châu gây tranh cãi về vòng eo bèo nhèo - Ảnh 3
 

Theo đó trong thiết kế này, Ngọc Châu để lộ ra vòng 2 kém thon gọn, thậm chí trở nên bèo nhèo trong từng bước đi. Thậm chí khoảnh khắc này còn khiến nhiều người hoài nghi nàng hậu đã từng thực hiện thẩm mỹ cho vòng 2.

Bảo Thanh khoe cơ ngơi mới tậu, hé lộ thêm sắp đóng phim trở lại

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Bảo Thanh lại tiếp tục khiến khán giả chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp căn nhà mới tậu và đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất. Mặc dù mới chỉ hé lộ một góc nhỏ của "cơ ngơi" nhưng nữ nghệ sĩ khiến cho dân tình không khỏi trầm trồ. Trong ảnh, không gian mới của Bảo Thanh toát lên vẻ sang trọng, hiện đại và được trang trí theo phong cách châu Âu. Nội thất của căn nhà cũng được lựa chọn theo gam màu ấm nóng, phù hợp với mệnh Thổ của gia chủ.

Sao Việt 13/3: Thu Minh diện mạo khác lạ nghi thực hiện thẩm mỹ, Ngọc Châu gây tranh cãi về vòng eo bèo nhèo - Ảnh 4
 

“Một cô gái mệnh Thổ chỉ yêu những gam màu ấm áp. Hoàn thành xong căn nhà này là 3 bố con ở nhà ôm nhau để mẹ đi đóng phim nhé Nu Bin ơi”, Bảo Thanh hào hứng chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news