Tin mới

Video: Thu Minh hát See tình phiên bản 'tình ca', liệu có hay bằng bản gốc của Hoàng Thùy Linh?

Thứ sáu, 28/07/2023, 18:00 (GMT+7)

Màn biến tấu ca khúc See tình theo phong cách mới của Thu Minh nhận về nhiều ý kiến trái chiều của khán giả.

See tình là bản hit của Hoàng Thùy Linh, từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội Việt Nam và quốc tế với rất nhiều bản cover lẫn nhảy nhót đầy ấn tượng. Mới đây, ca khúc này với sự thể hiện của nữ Ca sĩ Thu Minh đã nhận được nhiều ý kiến của khán giả.

Theo đó, ca sĩ Thu Minh đã cover See tình theo phong cách "tình ca" nhẹ nhàng, sâu lắng. Dù sở hữu kỹ thuật thanh nhạc thuộc top đầu Vpop thế nhưng bản cover này vẫn bị nhiều người đánh giá là không phù hợp bởi vốn dĩ lời ca, phong cách của See tình thiên hướng về sự vui tươi hơn là bản "tua chậm" này. Thậm chí, không ít người cho rằng màn thế hiện See tình của Thu Minh đầy "thảo mai", thiếu tự nhiên.

CDM phản ứng về bản cover See tình của Thu Minh. Ảnh: chụp màn hình
CDM phản ứng về bản cover See tình của Thu Minh. Ảnh: chụp màn hình

Sau hơn 1 năm trình làng, See tình của Hoàng Thùy Linh đã đạt được thành công vang dội khi nhanh chóng virual trên mọi nền tảng MXH. Hàng loạt người nổi tiếng Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ… đã thực hiện cover hoặc nhảy theo giai điệu bài hát. Những bản cover của Lee Seung Hoon (nhóm Winner), nữ diễn viên Chúc Tự Đan, diva Đài Loan Thái Y Lâm… khiến sức hút của See tình đã và đang vượt khỏi lãnh thổ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news