Tin mới

Chú rể bật khóc nức nở khi bế mẹ bị liệt lên trao quà cưới khiến nhiều người xúc động

Thứ năm, 29/10/2020, 16:40 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh chú rể vừa khóc vừa bế mẹ bị bại liệt lên sân khấu trao nhẫn cho các con, đã khiến nhiều người không cầm được lòng, xúc động.

Được biết, bố chú rể mất sớm, từ nhỏ anh được mẹ bao bọc, chăm sóc nhưng không may mẹ bị bại liệt, không thể di chuyển được. Cảm nhận được nhưng thiệt thòi mà mẹ phải gánh chịu nên anh vô cùng thương mẹ.

Sau khi lên đến sân khấu, mẹ chú rể cũng vô cùng xúc động, đôi tay bà run rẩy mở hộp quà trao tặng 2 con trong ngày trọng đại.

Chú rể không quên ơn nuôi nấng, dưỡng dục của mẹ.

Bất ngờ hơn là hành động của cô dâu. Cô nhanh nhẹn ôm lấy tay mẹ chồng để đỡ bà. Đôi mắt cô cũng rưng rưng vì cố gắng kìm những giọt nước mắt sắp tuôn ra. Có lẽ cô cũng như chú rể, chồng mình, cảm nhận sâu sắc được tình cảm mẹ con, thương mẹ tần tảo nuôi anh để hôm nay cô được ở bên cạnh anh, được làm vợ của người đàn ông mình yêu thương.

Chứng kiến cảnh tượng cả gia đình tình cảm trên sân khấu, quan khách cũng không khỏi xúc động nghẹn ngào.

Ngay sau khi clip được chia sẻ, nhiều người để lại bình luận chúc phúc: 'Mong cả nhà mãi hạnh phúc bên nhau'; 'Tình mẹ bao giờ cũng bao la rộng lớn không gì sánh bằng'; 'Cô dâu hãy đối xử tốt với mẹ nhé, đó là mẹ của người cô yêu'...

Được ca ngợi hơn cả là cô dâu bởi ai cũng cho rằng dù cô biết hoàn cảnh của chú rể như vậy nhưng vẫn chấp nhận làm đám cưới, chứng tỏ cô phải có một tấm lòng vô cùng bao dung, độ lượng. 2 người đúng là "mảnh ghép" của đời nhau, bởi họ đều sống có tình có nghĩa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news