Tin mới

Chú rể dẫn dàn siêu xe trăm tỉ đến sân bay Nội Bài để đón cô từ Sài Gòn ra bằng chuyên cơ riêng

Chủ nhật, 11/10/2020, 15:10 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh một đoàn rước dâu toàn siêu xe trị giá lên đến cả trăm tỉ ở Hà Nội được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người trầm trồ.

Theo chia sẻ của người đăng tải clip, thì đoàn siêu xe hoành tráng này dùng để đón cô dâu bay từ Sài Gòn ra Hà Nội.

Trong đoạn clip ngắn, có thể thấy sương sương hàng chục chiếc siêu xe ước tính cả trăm tỷ đồng dùng để rước dâu nối đuôi nhau di chuyển vào sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Dàn xe rước dâu có mặt ở sân bay Nội Bài hầu hết đều là những chiếc siêu xe mang thương hiều đình đám như Roll Royce trị giá hàng chục tỷ đồng, cùng hàng loạt xe sang như Porsche, Mercedes, Ranger Rover, Audi…

Theo những camera chạy bằng cơm thì đây là đám cưới của một thiếu gia tập đoàn nổi tiếng và cô dâu là thiên kim tiểu thư xuất thân danh giá ở miền Nam, được biết cô dâu đã dùng chuyên cơ riêng để bay ra Hà Nội.

Chưa biết danh tính cặp đôi số hưởng này thế nào nhưng chỉ nhìn dàn siêu xe rước dâu này đã phần nào đoán được gia thế lẫn sự giàu có của gia đình chú rể.

Đa số cư dân mạng đều dành những lời trầm trồ trước siêu xe xịn sò cũng như xôn xao về độ giàu có của nhà trai và nhà gái.

"Nhìn siêu xe hơn trăm tỷ đồng là biết nhà trai thuộc dạng nứt vách cỡ nào."; "Choáng thật!! Bê cả dàn siêu xe đi đón dâu. Đủ để hiểu gia đình chồng thương nàng dâu mới thế nào."; "Cô dâu cũng chẳng vừa đâu nhé. Nghe nhiều người đồn là bay chuyên cơ riêng ra đấy."; "Đám cưới hào môn nhìn mà mê luôn á.",... là những bình luận từ cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sân bay Nội Bài