Tin mới

Chú rể bị hủy hôn vì không đọc được bảng nhân 2

Thứ sáu, 07/05/2021, 14:37 (GMT+7)

Ngay khi đám cưới sắp được tổ chức long trọng, cô dâu tuyên bố mình không thể kết hôn với người ngay cả điều cơ bản của toán học cũng không biết.

Trong một biến cố chưa từng có, một thanh niên đến từ Mahoba, bang Uttar Pradesh đã bị vợ sắp cưới kiểm tra trình độ học vấn bằng bài test đơn giản: Đọc bảng nhân 2. Đáng buồn thay, chú rể không thuộc bảng cửu chương và lễ cưới bị hủy.

Cô dâu quyết định hủy hôn vì không thể chấp nhận một người chồng thất học. Ảnh: India.com
Cô dâu quyết định hủy hôn vì không thể chấp nhận một người chồng thất học. Ảnh: India.com

Được biết đây là một cuộc hôn nhân sắp đặt, chú rể đến từ làng Dhawar, Mahoba. Các thành viên 2 bên gia đình và một số dân làng đã tập trung tại địa điểm tổ chức hôn lễ nhưng khi nó chuẩn bị diễn ra thì cô dâu bước ra và tuyên bố không thể cưới một người đến bảng cửu chương cũng không thuộc. Bạn bè và người thân cũng không thể thuyết phục được cô dâu.

Người em họ cô dâu cho biết họ đã rất sốc khi phát hiện ra chú rể không được học hành gì. "Gia đình chú rể đã giấu giếm chúng tôi về trình độ học vấn của cậu ta. Cậu ta thậm chí có thể đã không được đi học. Gia đình chú rể đã lừa dối mọi người. Nhưng người chị gái dũng cảm của tôi đã dũng cảm bước ra ngoài mà không sợ những điều cấm kỵ của xã hội".

Cảnh sát đã không can thiệp vào vụ việc bởi hai bên gia đình đạt được thỏa thuận sau biến cố này. Theo đó, gia đình cô dâu và chú rể sẽ trả lại nhau toàn bộ lễ vật trước khi hủy hôn.

(Theo India.com)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news