Tin mới

Chú rể có hành động quá khích khiến cô dâu và quan khách ngượng chín mặt

Thứ sáu, 19/06/2020, 16:20 (GMT+7)

Chú rể khiến cô dâu khà quan khách ngượng chín mặt quay đi chỉ vì hành động quá khích trong hôn lễ.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip trong một hôn lễ của cặp đôi trẻ. Khi cả hai bước lên sân khấu, trước đề nghị của MC, chú rể đã hôn cô dâu. Tuy nhiên, vì quá khích, chú rể đã có một màn hôn thiếu tinh tếghì chặt lấy cô dâu.

Cô dâu tỏ ra tức giận bỏ về chỗ ngồi khi bị chú rể hôn quá khích. Ảnh cắt từ clip

>> Xem thêm: Don Nguyễn công khai danh sách người tình dài dằng dặc hậu lộ ảnh tế nhị với Trấn Thành

Trước hành động này của chú rể, cô dâu đã tỏ ra khó chịu sau đó đẩy mạnh hôn phu về phía xa. Không chỉ cô dâu mà cả quan khách có mặt tại hôn lễ cũng ngượng ngùng quay mặt đi vì sự quá khích của chú rể. Trong tình huống đó, chú rể vẫn cười cợt như một cách chữa ngượng.

Khuôn mặt có vẻ không hài lòng của cô dâu. Ảnh internet

Đoạn clip thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, chú rể có phần hơi táo bạo vì trong đám cưới sẽ có cả người lớn tuổi và trẻ em: "Nhìn cách ông này hôn cô dâu mà mình cũng phát ngượng huống chi là mấy bác lớn tuổi", "Bây giờ đám cưới hay chạy theo trào lưu hôn quá, hôn nhẹ nhàng trên môi hoặc trên má còn coi được, chứ hôn kiểu ngấu nghiến như này thì nhìn sợ quá".

>> Xem thêm: Bạn gái đại gia tin đồn của Ngô Kiến Huy diện váy cưới xuyên thấu đẹp từng minimet

Tuy nhiên, cũng có người đồng cảm với chàng trai này và cho rằng, sự mãnh liệt đó cho thấy, người chồng rất yêu vợ của mình: "Cô dâu có phần hơi quá đấy chứ, chú rể nhìn có vẻ rất yêu vợ", "Tuổi trẻ yêu đương mãnh liệt như vậy là bình thường mà"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news