Tin mới

Sự thực cô dâu 72 tuổi chụp ảnh cưới với chú rể 38 tuổi gây xôn xao ở Nghệ An

Thứ sáu, 29/05/2020, 17:02 (GMT+7)

Mới đây, bức ảnh được một nhiếp ảnh ở Nghệ An chia sẻ với dòng trạng thái: “Làm nghề mấy năm mới gặp cô dâu cute thế này, cô dâu 72 lấy chú rể 38 tuổi”, đã khiến dư luận xôn xao.

Ngay lập tức, những tấm ảnh nhanh chóng được chia sẻ chóng mặt, khiến cư dân mạng vô cùng tò mò vì trước đó cũng từng có nhiều chuyện tình yêu đũa lệch như vậy.

Trong ảnh, cô dâu với khuôn mặt khá đứng tuổi lại ăn mặc quá phô diễn cơ thể, còn thanh niên được cho là chú rể trẻ và thư sinh.

Dưới bức ảnh là những bình luận trái chiều, khi nhiều người cho rằng đây có lẽ là trò lố vì hiếm có người phụ nữ nào đã 75 tuổi còn kết hôn. Chưa kể việc kết hôn với chồng đáng tuổi con, cháu mình. Hơn thế, dù chụp ảnh cưới thật hay không thì việc phụ nữ đã có tuổi mà mặc trang phục không phù hợp.

Tuy nhiên, một số người cho rằng, tình yêu thật sự chẳng liên quan đến tuổi tác. Một khi họ tìm thấy ở đối phương những điểm đáng yêu, đáng để gắn bó cả đời thì việc kết hôn chỉ là nghi thức đánh dấu sự chuyển biến của mối quan hệ.

Theo một nguồn tin được cho là quen biết cùng cô dâu chia sẻ rằng, cô dâu tên D. bán hàng trong chợ Quang Trung và sinh sống tại TP. Vinh (Nghệ An).

Trước luồng tranh cãi, chủ studio nổi tiếng ở Diễn Châu, Nghệ An, nơi chụp những bức ảnh này đã đính chính, đây chỉ là hình ảnh trêu đùa. Thật ra, người phụ nữ này muốn chụp ảnh mặc váy cưới làm kỷ niệm còn chàng rể kia chỉ là một chiêu trò của studio mà thôi.

Chủ studio đăng ảnh lên chỉ là một trò đùa chứ mọi lời đồn đại về đám cưới hoàn toàn không có thật.

Dù lên tiếng giải thích nhưng cư dân mạng vẫn bức xúc cách đùa cợt này và cũng đưa ra những lời chỉ trích. Đùa cợt như vậy để câu view là không nên chút nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news