Tin mới

'Cặp đôi đũa lệch' cô dâu U70 lấy chú rể ngoại quốc 24 tuổi gây 'sốt' mạng

Chủ nhật, 03/05/2020, 08:10 (GMT+7)

"Cặp đôi đũa lệch" đang gây "sốt" mạng này là cô dâu người Đồng Nai và chú rể người Pakistan. Mặc dù cô dâu cũng đã có 5 người con trưởng thành nhưng chú rể vẫn quyết định gắn bó, đồng hành.

"Cặp đôi đũa lệch" luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng, họ có thể lệch về ngoại hình, lệch về hoàn cảnh hay lệch về tuổi tác giống như cặp đôi cô dâu Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi) và chú rể Aziz Ur Rehman (24 tuổi).

Cả hai quen nhau qua mạng xã hội rồi bén duyên với nhau lúc nào không hay. Theo lời kể của cả hai, ngay lần đầu tiên nhìn thấy cô dâu Nguyễn Hoa, Aziz đã trúng ngay "tiếng sét ái tình" nên chủ động tỏ tình người bạn đời hơn mình 41 tuổi.

"Cặp đôi đũa lệch" cô dâu Nguyễn Hoa (65 tuổi) và chú rể Aziz (24 tuổi) (ảnh internet)

Về phía cô dâu Nguyễn Hoa, nhận được lời tỏ tình từ người chồng kém tuổi quả là một thông tin thực sự bất ngờ. Cô dâu Đồng Nai không dám nhận lời vì chỉ sợ người đàn ông kia chỉ lợi dụng mình, hoặc trêu đùa. Dù giả thiết Aziz có yêu thật thì người phụ nữ U70 cũng không dám tin tình cảm này sẽ bền vững.

Cô dâu Đồng Nai kể: "Ban đầu nhìn ảnh, tôi thấy sao nó trẻ đẹp vậy mà nó thương mình, tôi nghĩ không ra được. Ảnh biết tôi không có tiền. Nhiều người bảo ảnh vào lợi dụng tiền bạc của tôi. Không có, tôi làm gì có tiền".

Tuy nhiên, cô dâu Nguyễn Hoa vẫn quyết định "bật đèn xanh" cho chàng trai ngoại quốc kia. Cả hai có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc và nhận ra thực sự cần nhau. Cô dâu Nguyễn Hoa cũng cảm nhận tình yêu mà Aziz dành cho mình là chân thành.

Cặp đôi đã vượt rào cản tuổi tác, dị nghị của mọi người để bên nhau suốt 2 năm qua (ảnh internet)

Tuy nhiên, khi chuyện tình của cả hai được cộng đồng mạng chia sẻ đã nhanh chóng gây "bão". Mọi người tỏ ra hoài nghi về chuyện tình của họ vì sự chênh lệch tuổi tác của cả hai quá lớn. Đây cũng có thể là chiêu trò nhằm hướng tới sự nổi tiếng bởi cô dâu Đồng Mai cũng đã có 5 người con.

Bất chấp "bão" dư luận, cặp đôi vẫn bên nhau 2 năm mặn nồng. Cả hai đã kết hôn bất chấp những rèm pha của người ngoài cuộc. Nói về lý do muốn gắn bó cả về mặt pháp luật, cặp đôi cho biết họ muốn được pháp luật bảo vệ, khẳng định không có sự phân biệt tuổi tác, văn hóa, ngôn ngữ.

Cả hai đã kết hôn để được pháp luật công nhận tình cảm (ảnh internet)

"Tôi nghĩ tình yêu nào cũng đẹp, không quan trọng tuổi tác. Tôi thật lòng yêu cô ấy và cô ấy cũng yêu tôi. Tôi cảm thấy như thế mới là hạnh phúc. Tôi đã từ đất nước mình bay sang đây cưới cô ấy. Tôi cảm thấy đây thực sự là một cuộc hôn nhân vô cùng thú vị", Aziz bày tỏ.

Đây không phải "cặp đôi đũa lệch" về tuổi tác đầu tiên ở Việt Nam, trước đó cặp đôi cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chồng trẻ (26 tuổi) cũng từng khiến cộng đồng xôn xao bởi chuyện tình bất chấp tuổi tác.

"Cặp đôi đũa lệch" về tuổi tác chú rể Hoa Cương, cô dâu Thu Sao ở Cao Bằng (ảnh internet)

Dù khẳng định đến với nhau bằng tình cảm chân thành nhưng cả hai vẫn liên tục vướng lùm xùm lấy tình cảm để PR cho bản thân, lấy cớ nổi tiếng. Hiện chuyện tình của họ vẫn đang thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news