Tin mới

Chú rể sốc nặng vì cô dâu bỏ trốn ngay sau đám cưới

Chủ nhật, 15/10/2017, 11:34 (GMT+7)

Ngay sau ngày tổ chức đám cưới, cô dâu đã bỏ trốn khiến chú rể vô cùng sốc, và sự thật lý do khiến vợ bỏ trốn khiến người đàn ông này còn đau đớn hơn.

Ngay sau ngày tổ chức đám cưới, cô dâu đã bỏ trốn khiến chú rể vô cùng sốc, và sự thật lý do khiến vợ bỏ trốn khiến người đàn ông này còn đau đớn hơn.

Theo China News, hồi tháng 8 vừa qua, nhờ mai mối, anh Xiaoqian, sinh năm 1990, ở Thiểm Tây, Trung Quốc quen biết cô gái sinh năm 1993 ở Vân Nam. Hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm với nhau.

Hai tuần sau, Xiaoquan đưa bạn gái về ra mắt gia đình nhưng bố mẹ anh không ưng ý vì thấy cô gái quá già so với tuổi. Nhưng người mai mối nói rằng ở Vân Nam các cô gái đều chững tuổi như vậy nên bố mẹ Xiaoquan cũng không nghi ngờ gì thêm.

Anh Xiaoquan đau đớn khi vợ biến mất một ngày sau đám cưới. Ảnh: Chinanews

Gia đình Xiaoquan phải chi trả tổng cộng hơn 100.000 nhân dân tệ (khoảng 350 triệu đồng) cho người mai mối, bố mẹ cô dâu và tổ chức đám cưới.

Ngày 30/8, hôn lễ của họ được tổ chức náo nhiệt. Nhưng ngay ngày hôm sau, vợ Xiaoquan đã biến mất không dấu vết. Lúc đầu gia đình anh còn nghĩ cô dâu bỏ đi do có điều gì không vừa ý, nhưng chờ mãi vẫn không thấy cô quay lại. Suốt những ngày sau đó, Xiaoquan vẫn đi khắp nơi tìm vợ.

Tháng 9, Xiaoquan về quê vợ và đau đớn phát hiện ra cô này đã có chồng. Không những thế, cô dâu thực chất sinh năm 1983, chứ không phải 1993 như người mai mối giới thiệu.

Xiaoquan còn tuyệt vọng hơn khi chính quyền địa phương cho biết cô ta bị nghiện ma túy và từng có tiền án tiền sự. Xiaoquan đã báo cảnh sát với hy vọng lấy lại được số tiền đã mất.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cô dâu bỏ trốn