Tin mới

Chủ salon tóc tự ý đăng ảnh khách nữ kèm chú thích cợt nhả gây bức xúc

Chủ nhật, 15/12/2019, 18:10 (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước việc một salon tóc đã tự ý đăng ảnh của khách hàng với thái độ chê bôi, cợt nhả về nhan sắc của cô gái đã khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo đó, chủ của salon tóc nói trên đã đăng tải tấm ảnh của một vị khách nữ vừa mới làm tóc xong kèm dòng chú thích: 'Làm xong quả tóc khách vui không ngậm được môi'.

Đúng như dòng chú thích của salon tóc này, cô gái trong hình ảnh này có hàm răng không được đẹp lắm nên không thể ngậm môi là khiếm khuyết của cô gái. Tuy nhiên, việc chủ salon tóc đăng ảnh kèm chú thích mỉa mai nhan sắc khách hàng đã gây sóng gió, bị dân tình gay gắt chỉ trích là quá vô duyên khi lấy vẻ ngoài của người khác ra để đăng ảnh châm chọc, cợt nhả và ''câu like'' bất chấp.

"Trả tiền cho nó mà giờ nó lấy ảnh mình lên làm trò cười, là tôi tôi đập luôn cái quán ra luôn á. Người đâu vô duyên, xấu tính. Để xem sau này có làm ăn được không"; "Ủa đàn ông rồi mang khuyết điểm của phụ nữ ra châm chọc? Người gì kỳ vậy. Giũa lại cái nết đi anh ơi, làm ăn mà phát ngôn nghe chối hết sức à"là một số bình luận phẫn nộ từ cư dân mạng.


Ngay khi hình ảnh được đăng tải, nhiều người còn vào tận trang cá nhân của nhân viên và chủ tiệm salon để chửi bới, thậm chí còn kêu gọi tẩy chay tiệm tóc này.

"Tiệm này không bị tẩy chay tôi đi đầu xuống đất. Tiệm mở ra để làm đẹp cho người khác mà cuối cùng mang ngoại hình của khách ra châm biếm thế này đây".

Được biết, hiện chủ tiệm làm tóc cho cô gái đã xoá bài đăng của mình trên Facebook.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news