Tin mới

Động thái của hot girl Ngân 98 trước nghi án lộ clip 'nóng'

Chủ nhật, 15/12/2019, 12:34 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip nhạy cảm của một cô gái trẻ được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Nhiều người khẳng định nhân vật chính trong đoạn clip là hot girl Ngân 98.

Trong clip, nữ chính uốn éo, tạo dáng vô cùng phản cảm khi trên người không mảnh vải che thân.

Một bộ phận người dùng mạng khẳng định cô gái trong clip chính là Ngân 98. Bởi vào tháng 9 vừa qua, Hot girl gốc Bình Định từng chia sẻ với báo chí việc bản thân từng bị cướp điện thoại, bên trong có chứa nhiều ảnh nude và clip riêng tư.

Không lâu sau đó, cô liên tục bị nhiều người lạ gây áp lực, nhắn tin tống tiền (khoảng 300 triệu đồng) nếu không họ sẽ tung hình ảnh và clip nhạy cảm lên mạng xã hội

Trong khi đó, một số cư dân mạng đã nhanh chóng vào trang cá nhân của 'hot girl ngực khủng' để xác nhận thông tin. Một số khác thì "tấn công" cô bằng những lời lẽ phản cảm, chia sẻ hình ảnh từ clip với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên đối mặt với thị phi, Ngân 98 vẫn không hề lên tiếng hay phản hồi về sự việc.

Trước đó, Ngân 98 từng chia sẻ, cô bị lộ một số clip nóng vì bị mất điện thoại, chiếc điện thoại đó lại không cài pass. Sau khi bị lộ ảnh nóng, clip nóng ra ngoài, kẻ đó đã nhắn tin và gửi hết hình ảnh đó qua cho cô rồi bắt tôi chuyển tiền để xóa đi.

"Nhưng tôi không chuyển tiền vì tôi biết thừa có chuyển kẻ đó cũng không xóa, tôi đâu có ngu. Tôi đưa tiền lần một rồi sẽ bị uy hiếp lần hai nên tôi chấp nhận bị lộ clip nóng", tình cũ Lương Bằng Quang chia sẻ và cho biết nhiều người nói tôi dùng clip nóng để chiêu trò. Tôi chẳng hiểu sao người ta lại nghĩ thế. Tóm lại, tôi bị lộ clip nóng vì kẻ đó tống tiền, uy hiếp tôi nhưng tôi không ngu, chấp nhận bị lộ.

"Ngân là một người rất thích sexy và Ngân rất thích quay lại khoảnh khắc sexy của mình, đôi khi còn hơn những clip lộ của hot girl trên mạng. Ngân từng mất một cái điện thoại rồi và trong cái điện thoại đó có rất nhiều hình ảnh, clip sexy. Giờ Ngân không biết nó đang ở đâu và Ngân không biết ngày nào nó bị lộ ra nữa. Hy vọng nó đã bị thiêu tán rồi!", Ngân 98 từng lo lắng về việc bị lộ clip nhạy cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news